07:52 - 18/08/2017 (GMT+7)

Chery thể hiện tham vọng tại thị trường châu Âu

Các tập đoàn ô tô lớn của Trung Quốc vẫn đang tìm kiếm chỗ đứng của mình ở  thị trường phía Tây (châu Âu, Bắc Mĩ) và Geely sẽ khởi động chiến dịch xâm chiếm châu Âu của mình bắt đầu từ triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng sau.

Kế hoạch của Chery sẽ bắt đầu với sản phẩm đầu tiên là một dòng SUV cỡ nhỏ hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm sau. Đại diện phía Trung Quốc cho biết đây sẽ là “khởi đầu của hàng loạt các dòng xe hoàn toàn mới” dành riêng cho thị trường châu Âu.

Chery-compact-SUV---IAA-Fra

Đặc biệt hơn, Chery nhắm tới các phân khúc xe “không sử dụng nhiên liệu truyền thống” như xe điện thuần (EV), hybrid và hybrid sạc điện. Để làm được điều đó họ đã bắt đầu khởi công xây dựng một trung tâm nghiên cứu và phát triển hoàn toàn mới đặt trụ sở ngay tại châu Âu bên cạnh 3 trung tâm đã mở cửa từ lâu tại Trung Quốc (Bắc Kinh, Thượng Hải và An Huy).

“Trong vài năm tới chúng tôi sẽ bắt đầu bán ra một loạt các dòng xe mới tại châu Âu ở các phân khúc khác nhau và hầu hết đều sử dụng hệ dẫn động điện”, CEO Chery Anning Chen chia sẻ. “Đối tượng mà chúng tôi nhắm tới là nhóm khách hàng trẻ tuổi, phóng khoáng với các dòng xe không (hoặc ít) xả thải và mang lại trải nghiệm lái vô cùng ấn tượng”.

Chery-compact-SUV---IAA-Fra

Chery hiện tại là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất Trung Quốc dù mới chỉ được thành lập cách đây 20 năm. Họ chủ yếu tập trung vào xuất khẩu và đã xuất khẩu thành công 1,2 triệu xe ra các thị trường quốc tế, trong đó 700.000 xe được bán ra chỉ trong năm 2017, tăng mạnh 28% so với trước đó.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

USS.EU.COM is excited to announce its platform, offering a unique opportunity