09:26 - 10/08/2017 (GMT+7)

BMW hứa hẹn mang đến một triển lãm thú vị

Tại buổi họp báo quý II thường niên của BMW, chủ tịch tập đoàn là ông Harald Kruger đã hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng và các cổ đông của mình một “bất ngờ thú vị” tại triển lãm Frankfurt khai màn vào đầu tháng 9 tới.

Từ chối bình luận thêm về thông tin này, ông Kruger chỉ chia sẻ rằng triển lãm tại Đức sắp diễn ra sẽ là nơi BMW chia sẻ quan điểm và phô bày các kỹ năng, công nghệ và kinh nghiệm của mình về dòng xe điện cũng như các ứng dụng về điện liên quan tới mảng ô tô. Bên cạnh đó, dòng xe iNext lắp ráp tại nhà máy Dingolfing, Đức cũng sẽ là tâm điểm của gian hàng BMW tại Frankfurt lần này. Các thông tin ban đầu cho thấy iNext sẽ thuộc về 1 trong 2 loại xe EV thuần hoặc hybrid sạc điện.

“Bất ngờ” mà vị chủ tịch BMW hứa hẹn rất có thể sẽ là đối trọng mà thương hiệu Đức dự kiến dành riêng cho Model 3 – mẫu xe đang được quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Còn nhớ trước đó vào tháng 6 đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc BMW đã gần hoàn tất dòng 3-Series với hệ thống động cơ điện thuần túy có khả năng hoạt động trên quãng đường tới 400 km mỗi lần sạc, trội hơn 1 chút so với bản tiêu chuẩn của Model 3.

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến khả năng ông Kruger đang nói về dòng i3 hiệu suất cao (i3 S) hoặc Concept X7 dự kiến sử dụng pin nhiên liệu hydro. Chiếc i8 Roadster được hãng hé lộ trước đó cũng được xác nhận đã bán gần hết và chỉ còn lại số ít chưa được đặt hàng trước.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/