06:36 - 17/08/2017 (GMT+7)

Audi E-Tron Imperator Concept: Màn trình diễn công nghệ

Với kỷ nguyên của xe tự lái và xe chạy điện đang tới gần, thiết kế ô tô nói chung có thể sẽ chứng kiến những thay đổi đáng kể do không còn vướng phải các rào cản về động cơ và khung gầm như trước. Audi E-Tron Imperator chính là tầm nhìn của thương hiệu Đức về tương lai của ngành công nghiệp xe hơi.

Tương tự mẫu xe của người hàng xóm Mercedes-Benz, chiếc F015 Luxury in Motion Concept, Audi E-Tron Imperator Concept là tầm nhìn trong vòng 10 năm kế tiếp của hãng, đồng thời là mẫu xe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của phiên bản Audi Type R Imperator gốc.

Audi-e-Tron-Imperator-32

Phong cách thiết kế đặc trưng của những mẫu xe concept hướng tới tương lai 10, 15 năm tới là phần đầu xe không còn khoang động cơ đặc trưng do sử dụng năng lượng lấy từ mô tơ điện nằm dưới gầm xe/sau xe, do đó mang tới kết cấu bo tròn hoặc hình chữ nhật tròn trịa hơn. Trên E-Tron Imperator Concept, ta có thể thấy không gian nội thất xe chiếm gần như toàn bộ chiều dọc thân xe (trừ một đoạn ngắn ở đầu nơi tích hợp bộ xử lý trung tâm).

Audi-e-Tron-Imperator-44

Nội thất Imperator Concept là sự kết hợp giữa 4 ghế ngồi sang trọng và hàng loạt các công nghệ tân tiến mà chúng ta chỉ có thể thấy chúng được áp dụng trong thập kỷ tới, chẳng hạn như màn hình holographic có khả năng hiển thị hình ảnh 3D, táp lô full kỹ thuật số với màn hình trải dài cung cấp toàn bộ các thông số cần thiết cho cả người lái lẫn người ngồi trước.

Audi-e-Tron-Imperator-52

Bố trí rải rác trên xe cũng không còn là các chi tiết trang trí hay tay nắm cửa… như trước mà thay vào đó là các màn hình cảm ứng với các nhiệm vụ khác nhau, trong đó chủ yếu là thông tin giải trí.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается