08:21 - 22/08/2017 (GMT+7)

Acura TLX-L lộ diện trước ngày ra mắt

Những bức ảnh đầu tiên của phiên bản kéo dài của chiếc Acura TLX đã được hãng xe sang thuộc Honda hé mở trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc khai mạc vào cuối tháng 8.

Sau khi bản concept gần hoàn chỉnh ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Triển lãm Thượng Hải, Acura không mất nhiều thời gian để thu thập phản hồi khách hàng và sửa đổi những chi tiết cuối cùng để ra mắt chính thức TLX-L. Thiết kế tổng thể xe vẫn y hệt bản concept nhưng hài hoà và bớt phá cách đi một chút, thể hiện qua những thay đổi nhẹ nhàng trên cản trước và đèn sương mù. Chiều dài cơ sở được cải thiện giúp mẫu sedan sở hữu một trong những khoang hành khách rộng rãi nhất trong phân khúc của mình.

Acura-TLX-L-1

Chi tiết xe sẽ được Acura công bố vào giữa tuần tới nhưng ít nhất mẫu sedan sẽ có cửa sổ trời cỡ lớn cùng hệ thống hỗ trợ đánh lái Precision All-Wheel Steer với khả năng điều khiển trục sau độc lập so với trục trước, nhờ đó khiến nhiều thao tác vào cua trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong 2 ưu điểm lớn nhất của TLX-L so với bản thường bên cạnh các trang thiết bị tiện nghi bên trong được cải tổ hàng loạt.

Acura-TLX-L-2

Động cơ chiếc sedan sử dụng là loại 2.4L 4 xi lanh với công suất 153 kW (210 hp) và 247 Nm mô men xoắn.

TLX-L cũng đánh dấu mẫu xe Acura thứ 2 được lắp ráp tại Trung Quốc sau khi Honda hoàn thành dây chuyền sản xuất liên doanh tại quốc gia này. Mẫu xe cạnh tranh chính với TLX-L sẽ là 2 bản kéo dài của BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class – cũng là 2 phiên bản độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и