09:07 - 21/08/2017 (GMT+7)

9 thương hiệu sẽ vắng mặt tại triển lãm Frankfurt

Không ít hơn 9 thương hiệu lớn sẽ bỏ qua một trong những triển lãm ô tô lớn nhất toàn cầu sắp diễn ra là Frankfurt.

Cụ thể, đã có xác nhận chính thức rằng 9 thương hiệu bao gồm Alfa Romeo, DS, Fiat, Infiniti, Jeep, Mitsubishi , Nissan, Peugeot và Volvo sẽ không có mặt tại triển lãm có quy mô lớn thứ 2 toàn cầu trong năm 2017 này là Frankfurt.

Quy mô quá lớn của triển lãm Frankfurt là niềm vui của khách tham quan nhưng đồng thời cũng mang đến nỗi đau đầu cho các thương hiệu xe khi chi phí họ phải bỏ ra để duy trì 1 gian trưng bày tại đây là không hề nhỏ. Đây được cho là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc có một số thương hiệu đưa ra quyết định không tham gia triển lãm lần này. Được biết tại Frankfurt 2017 mỗi thương hiệu lớn thậm chí sẽ có cả một… tòa nhà riêng để trưng bày chứ không chỉ gói gọn ở một gian như các triển lãm thông thường khác.

Ngoài ra, một nguyên nhân khác dẫn tới việc không mấy mặn mà của một vài thương hiệu là do người tiêu dùng bây giờ có thể truy cập hầu hết thông tin họ cần tìm kiếm trên mạng Internet chứ không cần tới “xem tận mặt” như trước kia. Giờ, triển lãm chỉ đơn thuần là nơi bạn tới để trải nghiệm không khí nhộn nhịp cùng cảm giác phấn khích khi đứng giữa những mẫu xe hiện đại nhất thế giới mà thôi.

Sự vắng mặt của Peugeot cũng đồng nghĩa với việc mẫu xe của năm 2017 tại châu Âu sẽ không có mặt. Nissan, Infiniti và Volvo cũng là một vài sự thiếu vắng quan trọng. Ngược lại, Mitsubishi cùng các thương hiệu FCA chưa tạo được nhiều tiếng vang tại khu vực này.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://canadaph24.pro/# canadian pharmacy cheap

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет магазин кукол

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://indiaph24.store/# best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://grsuv.ru/ закажите такую полезную и нужную услугу, как гравировка,