06:42 - 21/07/2017 (GMT+7)

Vespa GTS Super 300cc hoàn toàn mới có giá 120 triệu VNĐ.

Ngày 20/07/2017 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu Vespa GTS Super hoàn toàn mới phiên bản 125cc và phiên bản 300cc tại thị trường Việt Nam với giá bán lần lượt là 89 triệu và 120 triệu VNĐ.

Với hai phiên bản này, giấc mơ của nhiều fan hâm mộ dòng Vespa thể thao thân lớn đã thành hiện thực, đây là một trong những mẫu xe đỉnh cao của Vespa, biểu tượng của một phong cách sống đầy ắp cảm hứng tự do, phá vỡ những nguyên tắc rập khuôn và sự bảo thủ, luôn mang đến cho người cầm lái những cảm giác của sự đam mê, khao khát và tự do. Vespa GTS Super đã thừa hưởng và hội tụ đầy đủ nét tinh tế từ Vespa GS 1955 đến Vespa PX 1978, rồi đến Vespa Rally 1968, những mẫu Vespa “khủng nhất” có khả năng vận hành tuyệt vời, thoải mái, kể cả với những hành trình đường dài, nhiều thử thách.

_MG_3537

Với kích thước lớn, Vespa GTS tự tin với cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái, yên xe Vespa GTS tạo cảm giác dễ chịu nhờ thiết kế yên và bọc yên mới. Điểm nổi bật mới gồm cổng USB, nằm ở trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED sáng ban ngày. Hộc để đồ ở yếm trước lý tưởng cho việc đựng những vật cầm tay nhỏ. Móc để đồ trước cùng giá đèo hàng sau mạ crom góp thêm tính tiện lợi của xe. Bộ điều khiển từ xa mở yên xe và tìm xe cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Vespa GTS Super 125cc mới trang bị động cơ iGet mới và tiên tiến nhất, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, 4 van. Động cơ sản sinh công suất 9kW tại 8.250rpm, mô-men xoắn cực đại 11.5Nm tạu 6.000rpm. Vespa GTS Super 300cc mới gồm phiên bản động cơ Quasar 300cc xy lanh đơn, 4 thì, 4 van, phun xăng điện tử và làm mát bằng nước có thể đạt công suất cực đại 15.6 kW tại 7.750rpm và mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 5.000rpm

_MG_3479

Hệ thống “dừng tắt” lần đầu xuất hiện tại dòng xe Vespa. Động cơ mới trên Vespa GTS Super đảm bảo khoảng cách giữa các kỳ bảo dưỡng định kỳ dài hơn. Lịch thay lọc dầu định kỳ ở mỗi 10.000km và điều chỉnh xupap ở mỗi 20.000km, lượng nhiên liệu tiêu thụ đạt 41,6 km/L cho cả hai phiên bản Vespa GTS, theo chu trinh WMTC. Tập đoàn Piaggio cũng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu Hệ thống kiểm soát lực kéo ASR sử dụng thiết bị điện tử (áp dụng trên Vespa GTS Super 300cc), chỉ xuất hiện trên chiếc xe cao cấp nhất, ngăn tốc độ quay chênh lệch của hai bánh trước và sau của xe. Hệ thống này làm tăng cao tính hữu ích cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Piaggio cũng trang bị cho Vespa GTS Super các bộ phụ kiện để khách hàng có thêm lựa chọn cho gu thời trang của mình như: Thanh lịch (gợi ý cho Vespa GTS 300cc) gồm yên da, tay nắm da, kính chắn gió thấp trong suốt, giá đèo sau. Đường trường (gợi ý cho Vespa GTS 300cc) gồm kính chắn gió cao, giá đèo trước, bảo vệ sau, bảo vệ chắn bùn trước, hộp đựng đồ phía sau ton-sur-ton với màu xe. Thể thao (gợi ý Vespa cho GTS 125cc) gồm kính chắn thấp, tay nắm da, bảo vệ chắn bùn trước màu đen, bảo vệ sau màu đen, ốp ống xả carbon, cà vạt carbon, yên thể thao. Và Cổ điển (gợi ý cho Vespa GTS 125cc) gồm kính chắn gió thấp, giá đèo trước, giá đèo sau, bảo vệ sau, bảo vệ chắn bùn trước.

_MG_3487

Vespa GTS Super bản 125cc có 04 màu gồm đen, đỏ nhám, trắng và xanh lá cây với giá bán là 89 triệu VNĐ, phiên bản 300cc với 04 màu trắng, xám nhám, xanh lá cây và vàng nhám có giá bán 120 triệu VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]