15:13 - 18/07/2017 (GMT+7)

Top 05 chiếc xe đáng sở hữu khi bạn già đi

Thời gian sẽ không ngừng trôi và tuổi già sẽ phải tìm đến với mỗi người trong chúng ta. Nhưng khi niềm đam mê vẫn còn đeo đuổi bạn không ngại tuổi tác thì đâu sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Đây là 05 chiếc xe mà chúng tôi sẽ lựa chọn để sở hữu cùng với tuổi già của mình.

imageshandler (5)

Rolls-Royce Phantom

Trước tiên hết, khi tiền bạc không phải là vấn đề thì sẽ không có một chiếc xe nào đem lại cảm giác thoải mái hơn chiếc Rolls-Royce Phantom. Cái tên Phantom này hiện nay sắp sửa được thay thế bằng thành viên mới nhưng chúng ta lại không thể chờ đợi đến thời điểm đó. Chính vì thế, sự bề thế, sang trọng, xa xỉ của Rolls-Royce Phantom sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đầu tiên dành cho độ tuổi đã bắt đầu xế chiều.

imageshandler (1)

Bentley Bentayga

Tiếp theo, trước đây có một số người cùng đam mê xe truyền tai nhau rằng “bạn được đưa đi trên chiếc Rolls-Royce nhưng bạn phải lái một chiếc Bentley”. Với suy nghĩ đó, chúng tôi chọn Bentley Bentayga là sự lựa chọn thứ hai trong danh sách này. Chiếc SUV này cũng rộng rãi và tiện nghi thuộc hàng bậc nhất, bên cạnh đó, cảm giác lái vẫn còn đó hướng đến thể thao, khoảng sáng gầm xe có thể điều chỉnh cao thấp, thích nghi với nhiều loại mặt đường khác nhau. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để chúng ta có những chuyến đi nghỉ hưu dài ngày thoải mái.

imageshandler (2)

Lexus LS500

Lexus, kể từ khi thương hiệu này được giới thiệu vào năm 1989, Lexus đã được bình chọn là thương hiệu được người lớn tuổi nhắm đến. Thời gian sau này, Lexus đã cố gắng vùng mình để thoát ra khỏi cái ý nghĩ đó, điển hình là sản phẩm RC-F nhưng vẫn chưa có tín hiệu khả thi. Với chúng tôi, chiếc LS500 là sedan thích hợp cho người lớn tuổi. LS500 vẫn sắc sảo, vẫn tinh tế vẫn thể thao nhưng lại theo cách mềm mại hơn các đối thủ từ Đức. Và hơn thế nữa, các tính năng an toàn tiên tiến sẽ hỗ trợ các tay giá có tuổi nhiều hơn và an toàn hơn.

imageshandler (3)

Cadillac CTS

Tiếp đó, cũng tương tự Lexus, cái thương hiệu Cadillac cũng bị bao vây bởi cái suy nghĩ xe phục vụ cho người có tuổi. Thương hiệu này cũng có cố gắng vùng mình để thay đổi cái nhận thức đó bằng chiếc CTS-V Corvette đầu tiên, tuy nhiên, cái chất thể thao ấy dường như lại không mấy phù hợp cho tay lái lớn tuổi. Và may mắn thay, Cadillac đã đưa cái động cơ của Corvette Z06 vào chiếc CTS để chiếc thể thao 04 cửa này dễ dàng hơn cho người lớn tuổi.

imageshandler (4)

Volvo XC90

Thụy Điển, thật quá thiếu sót nếu không đưa thương hiệu Volvo của đất nước này vào danh sách, bởi không nơi nào tốt hơn sản sinh ra thương hiệu xe tốt hơn và đem lại cảm giác lái và sự an toàn tốt hơn thế. Volvo XC90 là cái tên mà chúng tôi phải đề cập đến. Một chiếc xe với vẻ bề ngoài tao nhã, nhẹ nhàng, hiện đại và hơn bao giờ hết chính là hàng loạt các tính năng an toàn. Bằng chứng là bao năm qua, hàng loạt những câu chuyện về các tình huống nguy hiểm trên đường được kể lại và đó đều là những tay lái có tuổi với chiếc Volvo của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Международный институт современного образования выполняет квалифицированную подготовку специалистов, он достоин вашего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK предлагает вам погрузиться в мир моды и стиля. Здесь имеются

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico online mexican pharmacy mexican online pharmacies