09:36 - 31/07/2017 (GMT+7)

Thêm thông tin về CX-8 mới

Dòng xe vốn được dành riêng cho khu vực Nhật Bản cùng 1 số thị trường đặc biệt chuẩn bị đón nhận phiên bản 2018 mới cùng với đó là khả năng xuất hiện tại nhiều thị trường khác.

Thông thường, nếu bạn muốn sở hữu một mẫu crossover/SUV  3 hàng ghế, bạn chỉ cần ra đại lý Mazda gần nhất và mang về một chiếc CX-9 bởi dòng xe này có mặt tại rất nhiều thị trường phổ biến trên toàn cầu như châu Âu hay Bắc Mỹ. Tuy nhiên ngay tại Nhật, CX-9 không tồn tại và CX-8 là sự thay thế mà Mazda đưa ra cho khách hàng của mình.

Xét về thiết kế, CX-8 nhìn thoáng qua rất giống CX-9 (chẳng hạn la zăng) nhưng thực tế 2 xe đều có nhiều điểm riêng. Khung cửa sổ ở cột D có độ cao chênh nhau 1 chút, đồng thời đường viền ngang hông từ đầu xe tới cửa trước trên CX-8 gấp và sắc sảo hơn người anh của mình. Thiết kế gương chiếu hậu của cả 2 xe cũng khác nhau. Tất nhiên, mới chỉ có 2 hình ảnh teaser được Mazda tung ra cho CX-8 mới, do đó ta không thể nói thêm gì nhiều.

Mazda-CX8-Interior-Japan

CX-8 cũng nhỏ hơn CX-9 một chút để hợp gu khách hàng Nhật Bản hơn. Dù chiều dài tiêu chuẩn bằng nhau (2.930 mm) nhưng CX-8 bé hơn người anh về mọi mặt: ngắn hơn 115mm, hẹp hơn 130mm và thấp hơn 15mm. Tuy vậy đây vẫn là dòng xe được giới thiệu là full 3 hàng ghế.

Động cơ tiêu chuẩn Mazda sử dụng cho CX-8 là bản 2.2L diesel đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Được biết khi ra mắt CX-8 sẽ là sản phẩm chủ lực của Mazda tại khu vực Nhật Bản và thương hiệu này đang cân nhắc khả năng xuất khẩu dòng xe này ra các thị trường châu Á khác và thậm chí có thể sang cả Australia.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении