08:46 - 12/07/2017 (GMT+7)

Nissan Rogue dành vị trí số 1 từ tay Honda CR-V

Nissan đã đánh bật vị trí số 1 mà CR-V thiết lập hơn 5 năm qua tại Bắc Mỹ trong phân khúc SUV/Crossover.

Bắc Mỹ luôn là một thị trường khốc liệt ở mọi phân khúc, mọi thời điểm. Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV/Crossover dần dần nổi lên như 1 thế lực thay thế vị trí số 1 ở phân khúc sedan truyền thống, do đó cạnh tranh luôn rất khốc liệt và mẫu xe đứng ở vị trí dẫn đầu phân khúc này phải cực kỳ xuất sắc.

Vậy mà, Honda CR-V đã làm được điều đó trong 5 năm trời. Chỉ cho đến nửa đầu năm 2017, Nissan Rogue mới là mẫu xe đầu tiên vuợt mặt được CR-V với 195.689 xe bán ra trong khu vực, vượt 8.433 so với mẫu xe tới từ Honda. Khoảng cách giữa xe với các đối thủ như Toyota RAV4, Ford Escape, Ford Explorer, Chevrolet Equinox hay Jeep Grand Cherokee.

2017-Nissan-Rogue

Trong tháng 6, Nissan bán được 34.369 chiếc Rogue tại Mỹ nói riêng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái và giữ một khoảng cách khá an toàn với CR-V. Đây cũng là tháng thứ 3 trong năm mà CR-V phải chịu cảnh xếp dưới Rogue.

Rogue được đánh giá có vẻ ngoài sắc sảo, đơn giản mà hiện đại cùng với nội thất ổn và công nghệ tân tiến, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng tại Mỹ.

Góp một phần không nhỏ vào thành công của Rogue là chiếc Rogue Sport 2017, mới được giới thiệu tới thị trường Bắc Mỹ 6 tuần trước đây. Về cơ bản Rogue Sport là chiếc Qashqai ở châu Âu được Nissan sửa lại cho phù hợp với châu Mỹ và mang tới bán tại đây.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную