18:11 - 20/07/2017 (GMT+7)

Mitsubishi hé lộ MPV hoàn toàn mới

Phiên bản hoàn thiện của concept Mitsubishi XM với tên gọi nhiều khả năng là Mitsubishi Expander sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Indonesia 2017 tổ chức vào tháng 8.

Thương hiệu Nhật Bản cho biết mẫu xe mới sẽ là một dòng cỡ nhỏ kết hợp giữa 2 dòng crossover/SUV (hiệu suất, sức mạnh và khả năng đa dụng) và thực tiễn, tiện lợi của dòng MPV. Các công nghệ hiện đại nhất trong cả công đoạn lắp ráp lẫn an toàn và tiện nghi mà MMC sở hữu gần như sẽ có mặt toàn bộ trên dòng xe này. Tất nhiên đây không phải một lời hứa hẹn suông khi họ đã có một lịch sử truyền thống chế tạo xe 4×4 lâu đời và đầy kinh nghiệm, đồng thời đã áp dụng được chúng một cách khá bài bản và hiệu quả vào dòng xe SUV mới đây.

MMC-MPV-Teaser-3

Lắp ráp tại nhà máy của Mitsubishi Motors (MMC) tại Tây Java, Bekasi, Indonesia, Expander sẽ có mặt tại thị trường Đông Nam Á ngay từ cuối năm nay với đối thủ cùng phân khúc nặng ký nhất có lẽ là Suzuki Ertiga.

Mitsubishi cũng cho biết kích cỡ xe sẽ lớn hơn đa số các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ, đặc biết là về chiều rộng. Cùng với đó, xe sẽ có nội thất “tùy biến được mọi nơi” kể cả khoang hành lý cùng không gian cũng thuộc dạng rộng rãi hàng đầu phân khúc.

XM Concept trang bị cho mình lưới tản nhiệt Dynamic Shield đặc trưng của MMC, đèn pha dạng mảnh từng khối nhỏ cùng các đường nét gân guốc, khỏe khoắn khá giống dòng SUV đặc biệt là khi nhìn trực diện từ phía sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com