07:59 - 8/07/2017 (GMT+7)

Khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội

Hôm nay ngày 07/07/2017, Maserati đã chính thức khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội toạ lạc tại Trung tâm văn hóa Ý (Casa Italia), số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích dòng xe thể thao hạng sang của Ý và sẽ lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của Maserati trên toàn cầu trong hơn 100 năm lịch sử. Ngôi nhà Maserati Hà Nội cũng sẽ là nơi thương hiệu xe sang thể thao của Ý truyền tải các giá trị cốt lõi của thương hiệu với khách hàng ở miền Bắc.

DSC_5596

Đến với ngôi nhà Maserati, những người mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những dòng xe nổi bật của hãng như Levante, Ghibli đồng thời có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ những trái tim đồng điệu.

Như một ngọn gió ngẫu hứng của Địa Trung Hải giữa lòng thủ đô, mẫu xe Levante vừa mang thiết kế đậm chất SUV vừa kế thừa DNA thể thao truyền thống. Đây là chiếc xe SUV đầu tiên trong hơn 100 năm lịch sử của Maserati, đồng thời là sản phẩm bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam cũng như là chủ lực mới nhất của Maserati trên toàn cầu. Thêm vào đó, mẫu Levante 430S được trưng bày tại Ngôi nhà Maserati cũng “không phải dạng vừa” khi sở hữu công suất 430 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây và tốc độ tối đa 264 km/h.

_A7R1944

Không những thế, trái tim Levante 430S của Maserati được sản xuất ngay tại nhà máy của Ferrari, chia sẻ chung công nghệ đỉnh cao với thương hiệu xe đua hàng đầu thế giới, hoàn toàn đủ khả năng mang tới những tiếng gầm, những âm thanh đầy cảm xúc. Nội thất Levante nổi bật hơn cả khi kết hợp hài hòa giữa thể thao và sự sang trọng tinh tế vốn có của nền văn hóa Ý, cầu kỳ, tinh xảo và sang trọng.

_A7R1898

Trong khi đó, chiếc sedan Ghibli là một sự kết hợp bậc thầy của phong cách, sức mạnh, sự linh hoạt và tiện nghi. Không chỉ tạo được ấn tượng bởi động cơ mạnh mẽ, Ghibli còn gây tò mò, thích thú cho người chơi xe bởi sự xuất hiện “không tưởng” của chất liệu lụa mềm mại trên những chiếc xe thể thao uy lực. Hãng lụa nổi tiếng và mang tính biểu tượng của Ý – Ermenegildo Zegna đã mang đến gói nội thất độc quyền, là một tùy chọn hấp dẫn cho các chủ xe Ghibli.

_A7R1925

Ông Đào Trung Vân – Giám đốc Auto Modena – Nhà phân phối Maserati tại Việt Nam chia sẻ: “Sau gần hai năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Maserati đã chinh phục những tín đồ xe thể thao hạng sang trên khắp cả nước bằng trải nghiệm xe thể thao hiệu suất cao, thiết kế sang trọng và trình độ thủ công bậc nhất. Nhận thấy sự liên kết đặc biệt với con người Hà Nội, từ đam mê thưởng ngoạn nghệ thuật đến gu thẩm mỹ cao, Maserati Việt Nam đã lựa chọn Trung tâm văn hóa Ý là nơi đặt nền móng của thương hiệu biểu tượng nước Ý tại Hà Nội.”

Một số hình ảnh tại buổi khai trương Ngôi nhà Maserati tại Hà Nội:

_A7R1925 _A7R1909 _A7R1929 _A7R1898 _A7R1948 DSC_5596 DSC_5623copy DSC_5524 _A7R1944 DSC_5573 _A7R1920 _A7R1917

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного