16:02 - 26/07/2017 (GMT+7)

Honda VN khởi động chuỗi chương trình “Trọn niềm tin 2017″

Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, trong năm 2017, Honda Việt Nam ra mắt một chương trình hoàn toàn mới với tên gọi đơn giản nhưng đầy ý nghĩa “Honda – Trọn Niềm Tin”.

Theo đó, từ cuối tháng 7 năm 2017 đến tháng 3 năm 2018, Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức chương trình “Trọn Niềm Tin” với 98 sự kiện lớn nhỏ tại 35 tỉnh/thành trên cả nước.

Về nội dung, chuỗi chương trình này tập trung vào các hoạt động thiết thực với khách hàng như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn cho khách hàng, trưng bày các mẫu sản phẩm mới nhất của Honda Việt Nam, trải nghiệm xe tiết kiệm nhiên liệu với Wave Alpha 110.

Đặc biệt, nhằm thể hiện lòng biết ơn tới khách hàng một cách sâu sắc nhất, Honda Việt Nam sẽ thực hiện chương trình giảm giá trực tiếp 300.000 đồng khi khách hàng mua xe số do Honda Việt Nam sản xuất tại các sự kiện được tổ chức.

Ngoài ra, tại chuỗi chương trình “Honda – Trọn Niềm Tin 2017” ở tất cả các điểm diễn ra hoạt động trên toàn quốc, Honda Việt Nam còn đi kèm tổ chức đêm ca nhạc. Hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời với những màn trình diễn sôi động của các ca sĩ nổi tiếng cũng như cơ hội trải nghiệm những hoạt động tương tác trẻ trung, đầy thú vị.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam ở địa chỉ www.honda.com.vn hoặc fanpage của Công ty ở địa chỉ https://www.facebook.com/HondaVietnam.

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành trong suốt 20 năm qua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture