14:51 - 18/07/2017 (GMT+7)

Honda lặng lẽ khai tử Accord Coupe

Có lẽ là mẫu coupe cá nhân tầm giá phải chăng đáng giá nhất trên thị trường còn sót lại, từ năm sau chiếc Accord Coupe cũng sẽ không còn có mặt trong catalogue sản phẩm của Honda nữa.

Cụ thể, phiên bản 2018 Accord sedan vừa ra mắt cũng sẽ là cột mốc đánh dấu sự rời đi của bản coupe. Đây là một thông tin không mấy ngạc nhiên khi doanh số dòng xe coupe ngày càng đi xuống ở hầu hết mọi thị trường trên toàn cầu và giờ chỉ còn chiếm một phần không đáng kể trong thị phần tổng. Ngoài Accord Coupe, các đối thủ một thời của xe như chiếc Altima Coupe (khai tử vào năm 2013) hay Toyota Solara (ra đi không kèn không trống từ gần 1 thập kỷ trước) đã từ lâu không còn thấy xuất hiện trên đường.

Honda-Accord-Coupe-5

Hầu hết các thương hiệu khác cũng đã bỏ rơi phân khúc này để hướng tới phân khúc thể thao hơn khi sức mua của người tiêu dùng với dòng xe thể thao chưa bao giờ nguội lạnh, có thể thấy rõ qua sự trở lại mạnh mẽ của Chevrolet Camaro, Dodge Challenger hay Ford Mustang với các phiên bản mới gần đây.

Accord Coupe là một trong những mẫu xe nếm trái đắng từ nghịch lý của thị trường khi luôn được những chủ sở hữu đánh giá rất cao nhưng doanh số lại không phản ánh đúng những lời khen ngợi đó. Dù sao thì ít nhất phiên bản 2017 Accord Coupe vẫn sẽ còn có mặt trên thị trường một khoảng thời gian nữa với mức giá khởi điểm 24.125 USD. Xe sử dụng động cơ V6 3.5L cho công suất 276 hp cùng 341 Nm mô men xoắn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с