10:32 - 27/07/2017 (GMT+7)

Hiệp hội xe máy VN hợp tác bền vững với Ủy ban ATGT

Sáng 26/7 tại Hà Nội, Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và Uỷ ban ATGT quốc gia đã tiếp tục ký kết Chương trình hợp tác về an toàn giao thông năm 2017 tại khách sạn Pullman, Hà Nội.

Theo ông Yano Takeshi, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đây là năm thứ 3 liên tiếp Hiệp hội hợp tác cùng Ủy ban ATGT Quốc gia. VAMM đã triển khai tuyên tuyền, giáo dục về kĩ năng tham gia giao thông cho hơn 4,1 triệu đối tượng trên cả nước, từ học sinh, sinh viên các cấp đến khách hàng, đại lý và cảnh sát giao thông; quyên tặng gần 130,000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, trong đó phần lớn dành cho trẻ em.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: “Chương trình phối hợp giữa Ủy ban ATGT Quốc gia và Hiệp hội VAMM năm 2016 đã mang lại nhiều đóng góp tích cực cho công tác nâng cao nhận thức cho người dân và bảo đảm an toàn giao thông tại Việt Nam. Trong quá trình tham gia giao thông, nhóm học sinh trung học phổ thông là nhóm dễ bị tổn thương. Chính bởi vậy các giải pháp nhằm nâng cao ATGT cho học sinh Trung học phổ thông có vai trò rất quan trọng”.

IMG_2267

Từ năm 2016, VAMM còn tài trợ “Nghiên cứu tình hình tham gia giao thông của học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội và đề xuất giải pháp cải thiện”. Các số liệu cho thấy trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất khi tham gia giao thông, trong đó học sinh THPT liên quan đến 90% các vụ tai nạn giao thông ở trẻ em và tỷ lệ này có xu hướng gia tăng trong 2 năm gần đây. Những nguyên nhân chính được đưa ra là đi sai phần đường, vi phạm tốc độ và thiếu quan sát. Sau lễ ký kết chương trình hợp tác với Uỷ ban ATGT Quốc gia lần thứ 3, VAMM sẽ hỗ trợ hiện thực hoá các nhóm giải pháp các nhà nghiên cứu đề xuất.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Uỷ ban ATGT Quốc gia, chương trình hợp tác trong 3 năm vừa qua đã góp phần củng cố nhận thức về an toàn giao thông cho 872.702 khách hàng và đại lý, 3.079.385 học sinh, 184.855 đoàn viên thanh niên và sinh viên, 1.964 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông và trao tặng 127.210 mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, VAMM và Uỷ ban ATGT Quốc gia quyết định tiếp tục ký kết Biên bản thoả thuận Chương trình phối hợp hưởng ứng năm ATGT Việt Nam 2017. Tại đây, Hiệp hội công bố gói tài trợ cho dự án nghiên cứu “Vai trò của xe máy tại Việt Nam – Hiện tại và tương lai” trong năm 2017.

Bên cạnh những nỗ lực và thành công trong hoạt động về ATGT cho xã hội, VAMM đã và đang nỗ lực nhanh chóng cải tiến, đưa những công nghệ mới nhất vào các sản phẩm, biến những chiếc xe máy ngày càng an toàn hơn, thân thiện hơn với con người và môi trường, đồng thời còn triển khai rất nhiều các hoạt động và dự án vì xã hội, con người và môi trường, thể hiện cam kết sắt đá của VAMM vì sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy