08:47 - 14/07/2017 (GMT+7)

E-Class nhận được nâng cấp mới

Mercedes-Benz vừa công bố một loạt các nâng cấp và cập nhật mới cho dòng E-Class.

Với phiên bản gần nhất đã ra mắt hơn một năm rưỡi trước, cũng đã tới lúc chiếc sedan nhận được một vài cập nhật tới từ Mercedes-Benz. Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên xe có lẽ là sự xuất hiện của bản nâng cấp của hệ thống điều khiển thông qua giọng nói đa ngôn ngữ Linguatronic, được thương hiệu xe sang Đức mô tả như “một bước nhảy vọt” trên E-Class.

Được biết hệ thống Linguatronic trước chỉ hạn chế người dùng trong khuôn khổ các ứng dụng giải trí, tuy nhiên bản mới đã mở rộng quyền hành của người dùng khi cho phép Linguatronic thay đổi cả các tuỳ chọn nhiệt độ nội thất, tình trạng ghế (sưởi, làm mát…), kích hoạt sưởi kính sau hay thậm chí bật/tắt hệ thống đèn nội thất.

2017-Mercedes-Benz-E-Class-

Ngoài ra người dùng cũng có thể “hỏi” E-Class mới về một số thông tin nhất định như xe còn đi được bao xa (tính toán dựa theo lượng xăng còn lại) hay giới hạn tốc độ trên đường hiện tại là bao nhiêu (nếu nằm trong hệ thống định vị của MB) và xe sẽ trả lời bạn. Thêm vào đó Mercedes-Benz cũng đã hỗ trợ thêm 11 ngôn ngữ, đồng thời ngữ âm và cách trả lời cũng bớt máy móc hơn.

Hệ thống Audio20 trên E-Class cũng có thêm tuỳ chọn cao cấp với màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12,3 inch và phần mềm hỗ trợ thông tin giải trí mới. Gói định vị vệ tinh tích hợp GPS và thông tin giao thông thời gian thực có mặt trên mọi phiên bản. Thêm vào đó người dùng có thể bỏ thêm 800 USD để tích hợp kết nối LTE (bên cạnh kết nối điện thoại thông thường) và công nghệ HD Voice.

MB cũng cho biết các tuỳ chọn gỗ hay da Nappa nay có thể được áp dụng trên nhiều chi tiết hơn, đồng thời hệ thống đèn nền nội thất cũng đã được nâng cấp. Hàng ghế sau có thêm 2 cổng sạc USB trong khi vô lăng có hệ thống nút bấm Touch Control mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/