05:56 - 25/07/2017 (GMT+7)

Cơ hội trải nghiệm Chevrolet Colorado 2017 tại trường đua HappyLand

Từ nay đến hết 13/8/2017, các khách hàng yêu thích dòng xe bán tải Mỹ – Chevrolet Colorado sẽ có cơ hội được trải nghiệm chiếc xe này trên các loại địa hình từ On Road cho tới Off Road tại trường đua HappyLand, Long An.

Dự kiến có khoảng 500 khách hàng tiềm năng đến từ 6 đại lý Chevrolet ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ được lái thử mẫu bán tải Colorado 2017 diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Tại trường đua theo tiêu chuẩn quốc tế HappyLand, ban tổ chức đã thiết kế 2 cung đường trải nghiệm gồm đường nhựa và đường đất đá.

hopbao-(2)

Ở phần chạy trên đường nhựa, các khách hàng sẽ được thử sức mạnh động cơ, phản hồi thân xe, cảm giác lái của hệ thống vô-lăng trợ lực điện cùng sự chính xác và linh hoạt của hệ thống cân bằng điện tử (ESC) trên xe Colorado 2017 thông qua phần tăng tốc, chạy zíc-zắc, vào cua gấp…

Trong khi đó, ở phần chạy đường đất, những người tham gia sẽ phải vượt qua 3 thử thách gồm vượt dốc cao cảm nhận sức mạnh động cơ Duramax 2.8L công suất 197 hp, mô-men xoắn 500 Nm. Khả năng bám đường, chống trơn trượt nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, với thách thức dừng đỗ giữa dốc, khách hàng còn được thử khả năng của hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hỗ trợ đổ đèo HDC.

onroad-(5)

Cũng tại phần trải nghiệm này, các thách thức đường gập ghềnh sẽ chứng mình khả năng di chuyển dễ dàng của Colorado trên các địa hình không bằng phẳng với khoảng sáng lên đến 219 mm cùng góc tới 27,5 độ và góc thoát 23,3 độ.

Cuối cùng là thách thức vượt địa hình ngập nước để cảm nhận ưu điểm của thiết kế linh hoạt và thông minh của phần đầu xe, cho phép chiếc bán tải vượt qua các địa hình sình lấy an toàn mà không ảnh hưởng tới động cơ và hệ thống điện trên Chevrolet Colorado 2017.

offroad-(8)

Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm tại trường đua HappyLand, GM Việt Nam cũng giới thiệu thêm các gói phụ kiện chính hãng mang tên Genuine Accessories dành riêng cho xe Colorado nhằm tăng thêm tính hấp dẫn cho mẫu xe bán tải bán chạy nhất từ trước đến nay của hãng.

Gói phụ kiện bao gồm 27 phụ kiện chính hãng cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình để phù hợp với cá tính và phong cách sống của từng khách hàng. Hiện tại, các khách hàng tại HCM có nhu cầu lái thử có thể gọi điện trực tiếp đến hotline: 18001058 hoặc truy cập: http://www.chevrolet.com.vn/cars/colorado/colorado-test-drive.html để đăng ký.

offroad-(7)

Thời gian và địa điểm của chương trình trải nghiệm:

Thời gian Địa điểm
15/07 (Thứ bảy) Trường đua HappyLand, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
16/07 (Chủ nhật)
22/07 (Thứ bảy)
23/07 (Chủ nhật)
12/08 (Thứ bảy)
13/08 (Chủ nhật)

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016, chiếc bán tải Colorado đã luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với doanh số tăng 163% trong nửa đầu năm 2017. Liên tiếp trong 3 tháng kể từ tháng Tư, xe bán tải Chevrolet Colorado giữ vững vị trí thứ 2 về doanh số trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных