14:35 - 28/06/2017 (GMT+7)

XE SV Project 8: Quái thú 600 mã lực từ Jaguar

Chỉ 1 tháng sau khi hé lộ những thông tin đầu tiên về chiếc XE SV Project 8 mới toanh, Jaguar đã chính thức ra mắt mẫu xe này tại Anh Quốc.

Được nghiên cứu và phát triển bởi JLR SVO, XE SV Project 8 đặt mục tiêu cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc tới từ Đức với ưu thế lớn nhất tới từ động cơ V8 5.0L siêu nạp cho công suất lên tới 595 mã lực. Hộp số 8 cấp tự động Quickshift với khả năng chuyển số nhanh và mượt cho phép chiếc siêu sedan tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 321 km/h. Đây đều là những thông số không thua kém bất cứ siêu xe nào.

Jaguar-XE-SV-Project-8-10

Ngoài ra, trang bị mà SVO tích hợp trên XE SV Project 8 cũng rất ấn tượng như cản trước/sau cùng nắp ca pô bằng sợi carbon, tách gió trước điều chỉnh được tuỳ điều kiện vận hành, khung gầm phẳng và bộ khuếch tán gió sau hầm hố, la zăng nhôm đúc 20 inch cùng cánh gió sau chỉnh thủ công.

Jaguar-XE-SV-Project-8-5

Hệ thống treo trên xe cũng được tinh chỉnh đặc biệt với giảm xóc cứng hơn nhằm mang lại cảm giác lái thể thao, đi kèm với đó là vi sai điện tử chủ động và má phanh làm bằng gốm carbon, tất cả nhằm giúp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian vận hành tốt hơn ở cả trên đường đua lẫn điều kiện đường xá thông thường.

Nội thất XE SV Project 8 không có quá nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn trừ việc được thể thao hoá với vô lăng bọc da Alcantara, sợi carbon cùng ghế thể thao Track Pack.

Jaguar-XE-SV-Project-8-11

Jaguar XE SV Project 8 được sản xuất giới hạn ở mức 300 chiếc tay lái nghịch. Giá xe được chốt ở mức không hề rẻ, tròn 150.000 bảng tại thị trường Anh.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com