11:04 - 20/06/2017 (GMT+7)

Toyota bổ sung thêm phiên bản Vios TRD với giá 644 triệu

Phiên bản mới Toyota Vios TRD 2017 sẽ chỉ có duy nhất màu trắng được đi kèm trang bị thêm bộ phụ kiện với thiết kế thể thao khỏe khoắn, năng động và khác biệt, với mức giá mới 644 triệu đồng (tăng thêm 22 triệu đồng so với phiên bản G).

Tại Việt Nam, Toyota Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8 năm 2003. Trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến, mẫu xe luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy đạt gần 85.000 xe.

Tiếp nối thành công của mẫu xe Vios hiện tại, nhằm tiếp tục theo đuổi sự hoàn hảo và thích nghi với sự thay đổi của phong cách sống thành thị hiện đại, Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục giới thiệu phiên bản Vios TRD 2017, hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng vừa và nhỏ.

Như vậy bên cạnh 3 phiên bản hiện có là Vios 1.5G, Vios E 1.5CVT, Vios E 1.5MT, mẫu xe này sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa là Vios TRD nâng tổng số phiên bản của Vios lên con số 4. Điểm nhấn của Vios TRD 2017 chủ yếu đến từ phần ngoại thất xe với bộ phụ kiện thể thao năng động bao gồm các chi tiết chính là ốp cản trước, ốp cản sau, ốp hai bên hông xe, logo TRD, tem hông TRD, la-zăng đúc và cánh hướng gió cản sau.

Car-Rear-FA-2

 

Trong khi nội thất xe Vios TRD 2017 vẫn kế thừa từ phiên bản Vios G với bảng táp lô được thiết kế hài hòa và tinh tế của nhiều loại chất liệu cao cấp, mang lại ấn tượng sang trọng, mà vẫn hiện đại, năng động.

Các trang thiết bị và tính năng khác của xe vẫn được trang bị bao gồm: Đồng hồ công tơ mét được đặt phía người lái, cửa sổ chỉnh điện tích hợp tính năng chống kẹt, hệ thống chống trộm , điều hòa không khí tự động, bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi, đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth,…

Vios TRD 2017 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích I-4 1.5L Dual VVT-i với công suất cực đại 80 kW (107 hp) và mô-men xoắn cực đại 140 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Về trang bị an toàn, Vios TRD 2017 được trang bị: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và 2 túi khí tiêu chuẩn.

Vios TRD 2017 chính thức có mặt tại các toàn bộ hệ thống đại lý của TMV với phiên bản màu trắng duy nhất, có mức giá: 644.000.000 VND (đã bao gồm VAT).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

can you buy valtrex over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

http://maps.google.com.sg/url?q=https://300.ya.ru/mofZE94A