08:34 - 11/06/2017 (GMT+7)

Thông tin chi tiết Peugeot 308 facelift

Những thông tin đầu tiên về phiên bản mới của chiếc hatchback phân khúc C đã được Peugeot hé lộ từ tháng trước nhưng chỉ cho tới bây giờ thương hiệu Pháp mới chính thức “lật bài ngửa” hoàn toàn.

Phiên bản 308 mới chứng kiến việc Peugeot chuyển đổi vị trí logo đầu xe từ nắm ca pô xuống tản nhiệt trước, cùng với đó là việc gia tăng kích cỡ và lảm nổi bật các hốc gió bên. Đèn pha thấu kính (projector) halogen mới đi cùng giải đèn LED ban ngày thay thế choá đèn (reflector) cũ.

Peugeot-308-facelift-28-850

Ngoài ra, các phiên bản GT Line, GT và GTi sử dụng cản trước riêng với thiết kế trước đó vốn độc quyền của 308 sedan bán tại Trung Quốc. Phía sau, nắp bình xăng nay dạng vuông thay vì tròn như trước; đèn hậu dạng 3 tia khá nổi bật và hài hoà với thiết kế mạnh mẽ phía đuôi xe. La zăng cũng có nhiều tuỳ chọn hợp kim mới.

Peugeot-308-facelift-34-850

Các thay đổi bên trong 308 mới không rõ rệt như ở ngoại thất. Chỉ khi đã quen thuộc với mẫu xe này bạn mới có thể nhận ra cần gạt số điện tử trên các phiên bản 308 AT đã được đổi mới đôi chút, cùng với đó là thay đổi nhẹ về thiết kế ở màn hình cảm ứng, cùng với đó là 2 tuỳ chọn vải/da bọc khác nhau là Meco Mistral trên bản Active và ghế ngồi thể thao bọc vải phủ nhựa trên bản Allure.

Peugeot-308-facelift-59-850

Một số tính năng lần đầu có mặt trên 308 như định vị 3D với TomTom và MirrorScreen bên cạnh MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto kế thừa từ phiên bản trước.

Trái lại, Peugeot bổ sung khá nhiều tính năng an toàn cho chiếc hatchback mới, từ phanh an toàn chủ động, cảnh báo khoảng cách với xe trước, cảnh báo rời làn, cảnh báo người lái mất tập trung, đèn pha thích ứng, nhận diện tốc độ tối đa tự động hay cruise control thích ứng tích hợp khả năng tự dừng.

Peugeot-308-facelift-53-850

Động cơ 308 sử dụng là loại mới nhất mà Peugeot phát triển, với bản diesel tiêu chuẩn là dòng 1.5L BlueHDI 130 mã lực tích hợp kha khá công nghệ Le Mans giúp cải thiện hiệu năng. Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp trong khi bản 8 cấp tự động đi kèm động cơ 2.0L BlueHDI 180 mã lực. Phiên bản xăng duy nhất sử dụng loại 1.2L 130 mã lực 3 xi lanh tăng áp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy