08:42 - 21/06/2017 (GMT+7)

Tesla nâng cấp toàn diện tính năng tự lái Autopilot

Thương hiệu EV hàng đầu thế giới vừa tiếp tục chứng minh họ vẫn đang là một trong những người đi đầu trong công nghệ tự lái toàn cầu.

Thực tế, tất cả các dòng xe Tesla Model S và Model X sản xuất từ giai đoạn tháng 10/2016 tới nay đều đã trang bị sẵn phần cứng cần thiết để tự động vận hành, tuy nhiên phần mềm trên xe được được cài đặt để tạm thời ngăn cấm điều đó. Thế nhưng mới đây Tesla đã “mở khoá” cho phép một số tính năng mới có thể bắt đầu được sử dụng cho phép hệ thống xử lý trung tâm kiểm soát xe trong một số trường hợp nhất định.

Cụ thể, trong thông cáo mới đây của mình, Tesla cho biết hệ thống Autopilot đã cải tiến nay có thể sử dụng Cruise Control thông minh tự thích ứng với giao thông xung quanh, Tự động đỗ xe song song và vuông góc, Tự động di chuyển tới vị trí người dùng, Tự động phanh khẩn cấp, Tự động chuyển làn, Tự động đánh lái và Cảnh báo người dùng tiền va chạm (trong cả 2 trường hợp trực diện và ngang hông).

Tesla-Updates-Enhanced-Auto

Như thường lệ, khách hàng của Tesla có thể thực hiện nâng cấp phần mềm phương tiện của mình qua mạng. Thương hiệu Mỹ cũng sẽ bắt đầu tích hợp tiêu chuẩn các tính năng này lên Model S và X tính từ bây giờ.

Việc nâng cấp Autopilot toàn diện đánh dấu một bước quan trọng trong kế hoạch của Tesla và CEO Elon Musk nhằm sở hữu một mẫu xe có khả năng tự vận hành từ Los Angeles tới New York ngay trong năm nay – điều mà họ có thể đã sớm hoàn tất nếu việc ra mắt chiếc Model 3 không bị chậm trễ cho tới bây giờ khiến họ bị phân tâm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении