16:21 - 16/06/2017 (GMT+7)

Subaru công bố giá, chi tiết Crosstrek 2018

Thương hiệu Nhật Bản vừa chính thức công bố giá và chi tiết cụ thể của dòng Crosstrek 2018, mẫu xe thứ 2 của Subaru sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu hoàn toàn mới Global Platform.

Subaru Crosstrek 2018 chia ra làm 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn từ thấp tới cao là 2.0i Base, Premium và Limited khi ra mắt vào cuối quý II này. Với giá khởi điểm 21.795 USD (cao hơn người tiền nhiệm chỉ 100 USD), bản 2.0i Base tỏ ra là một sự lựa chọn khá đáng giá ở phân khúc thấp, đặc biệt là khi giờ đây người dùng cũng có thể tiếp cận với hộp số vô cấp Lineartronic ngay ở phiên bản này.

2018-SubaruCrosstrek-02

Như vậy, cả 3 phiên bản Crosstrek giờ đây đều có 2 tùy chọn hộp số là loại CVT kể trên hoặc 6 cấp sàn cũng như hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical đặc trưng của Subaru. Với khoảng sáng khung gầm lên tới 220 mm, giờ Crosstrek cũng đa dụng hơn khá nhiều ở cả 2 địa hình nội đô cũng như offroad. Động cơ xe sử dụng vẫn là loại 2.0L boxer đã cải tiến với công nghệ phun xăng trực tiếp, đạt công suất tối đa 152 mã lực.

2018-SubaruCrosstrek-05

Bản thấp nhất là 2.0i Base trang bị màn hình thông tin giải trí Starlink 6.5 inch tích hợp Android Auto, CarPlay cùng hàng ghế sau có khả năng gập 60/40. Bản Premium có thêm dịch vụ kết nối Subaru Connected Services, ghế trước sưởi, gạt mưa tích hợp sưởi làm tan tuyết trên kính trước cùng sưởi gương ngoài, đèn pha tự động, kính chắn gió trước cách âm cùng hệ thống đèn nội thất chào mừng người sử dụng vào xe Welcome Lighting.

2018-SubaruCrosstrek-07

Bản cao cấp nhất trong 3 dòng Crosstrek là Limited sở hữu màn hình Multimedia Plus 8 inch, la zăng hợp kim 18 inch độc quyền, chìa khóa thông ming với khởi động động cơ bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, đèn pha thích ứng tự đổi góc chiếu khi vào cua, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ rời làn và cảnh báo va chạm ngang, cruise control thích ứng, phanh khẩn cấp tự động…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

USS.EU.COM is excited to announce its platform, offering a unique opportunity

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-магазин «АБК-ФАСАД» предлагает вам купить строительные и отделочные материалы. Приобретение здесь