05:41 - 15/06/2017 (GMT+7)

Rò rỉ ảnh Jaguar XF Sportbrake hoàn toàn mới

Trong tuần này Jaguar sẽ chính thức giới thiệu phiên bản mới của chiếc XF Sportbrake và những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe thể thao tới từ Anh Quốc hiện đã có mặt trên khá nhiều trang báo nổi tiếng toàn cầu.

Có vẻ như thương hiệu Anh Quốc đã lắng nghe những phản hồi và ý kiến của khách hàng đối với XF Sportbrake tiền nhiệm để cố gắng thay đổi mẫu xe này theo đúng những gì mà họ mong muốn hơn. Ta có thể dễ dàng thấy được chiếc wagon nay có vẻ ngoài ấn tượng hơn rất nhiều và mang dáng dấp phảng phất một chiếc sedan, đặc biệt là với phần đầu xe cực thể thao khi sử dụng tản nhiệt mới cùng việc ứng dụng các hốc gió cỡ lớn. Nắp ca pô giờ trông cũng cơ bắp hơn và kết hợp khá hài hòa với các đường nét ngang hông.

Jaguar-XF-Sportbrake-2

Một số thay đổi hướng tới cột A cũng được áp dụng khi trần xe thoải hơn trước khá nhiều, trong khi đuôi xe cũng trở nên ấn tượng hơn nhờ cánh gió gắn trên cửa hậu. Ngoài ra so với phiên bản trước XF Sportbrake mới còn có thêm cửa sổ trời cỡ lớn, các thanh gá để đồ trên nóc và đèn hậu mới toanh.

Jaguar-XF-Sportbrake-1

Các thông số kỹ thuật chi tiết của xe sẽ sớm được Jaguar công bố, tuy nhiên với chiều dài cơ sở được cải thiện, cả không gian nội thất lẫn thể tích khoang hành lý gần như chắc chắn sẽ lớn hơn so với trước, không chỉ dừng lại ở mức 1.675L nữa.

Dàn động cơ mà XF Sportbrake trang bị, ngược lại, nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên, chủ yếu là các dòng 2.0L 4 xi lanh diesel hoặc 3.0L V6 diesel với công suất dao động từ 120 kW tới 221 kW, mô men xoắn từ 380 tới 700 Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную