10:21 - 8/06/2017 (GMT+7)

Mitsubishi Motors Việt Nam ưu đãi lớn trong tháng 06/2017

Tháng 06/2017 là thời điểm mà Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các đại lý ủy quyền mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho khách hàng với giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 100 năm ngày chiếc xe Mitsubishi đầu tiên Model A–1917 được giới thiệu ra thị trường. 2017 là dấu mốc quan trọng đánh dấu tròn 100 năm ngày chiếc xe Mitsubishi đầu tiên Model A-1917 được giới thiệu ra thị trường. Trên nền tảng của một đế chế công nghiệp nặng nhiều kinh nghiệm, lịch sử 100 năm không ngừng cải tiến đã giúp Mitsubishi Motors sản xuất ra những chiếc xe bền bỉ, vận hành vượt trội, chất lượng Nhật Bản đi kèm với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

126.1

Mitsubishi Attrage là một trong hai mẫu xe Nhật nhập khẩu Thái lan duy nhất có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất

Đặc biệt với chương trình “Hè như ý – Xăng miễn phí”, MMV phát động tháng tiết kiệm nhiên liệu với chương trình: “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu – Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage”, khách hàng sẽ được lái thử và kiểm chứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mirage và Attrage ngay tại các Đại lý trên cả nước để nhận các phần quà đặc biệt. Những khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại đại lý sẽ nhận được những  phiếu sử dụng dịch vụ tại đại lý lên đến 15 triệu đồng cùng cơ hội tham gia Vòng chung kết “Thách thức tiết kiệm nhiên liệu – Eco drive cùng Mitsubishi Mirage/Attrage” được tổ chức vào tháng 07/2017 với giải thưởng giá trị.

Việc nâng cao ý thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng như giảm chi phí sử dụng xe, mang lại lợi ích lâu dài trong suốt quá trình sử dụng xe. Nhớ lại chương trình Mitsubishi Carvan 2015, Mirage/Attrage cũng đã thể hiện được khả năng tiết kiệm nhiên liệu với “kỷ lục” 4,2L/100km dưới tay lái của các phóng viên chuyên ngành. Đây cũng là 2 mẫu xe Nhật nhập khẩu Thái lan duy nhất có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong các mẫu xe xăng đang được phân phối tại Việt Nam theo số liệu của Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

new-pajero-sport-4

Mitsubishi Pajero Sport có giá ưu đãi trong tháng 06/2017 ở mức 1 tỷ 249 triệu đồng cùng gói quà tặng

Bên cạnh đó, MMV còn áp dụng chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 6 nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe tốt nhất cho khách hàng Mitsubishi, chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý ủy quyền gần nhất để biết thêm chi tiết.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות