14:01 - 19/06/2017 (GMT+7)

HVN chính thức trình làng Honda City 2017, giá từ 568 triệu đồng

Ngày 19/6/2017, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu City phiên bản mới 2017 với một số cải tiến nhẹ ở nội ngoại thất và trang bị tiện nghi. Đi kèm với đó là mức giá bán lẻ từ 568 – 604 triệu đồng, hết sức cạnh tranh so với với những giá trị vượt trội mang lại.

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 9/2014, City thế hệ 4 đã rất thành công, là một trong những xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B với các giá trị vượt trội về vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Sau gần 3 năm tồn tại, Honda đã quyết định làm mới mẫu xe này dưới phiên bản 2017.

3

Honda City 2017 được ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm nay, sau đó tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia, Phillippines và giờ là thị trường Việt Nam.

Tương tự như chiếc xe ra mắt tại các thị trường trong khu vực, Honda City 2017 được trau chuốt, mang lại diện mạo vững chãi, thể thao mà vẫn trẻ trung và hiện đại nhờ một số chi tiết được làm mới như lưới tản nhiệt, cản trước/sau.

La-zang

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp, đèn pha và đèn sương mù dạng halogen đã được thay thế bằng công nghệ LED, thêm vào đó còn là sự xuất hiện của dải LED chiếu sáng ngày. Ở phía bên, dáng vẻ thể thao của Honda City 2017 một lần nữa được nhấn mạnh bằng bộ la-zăng hợp 16 inch đa chấu mới. Một điều hơi đáng tiếc là cụm đèn hậu đã không nhận được sự thay đổi giống như các thị trường xung quanh.

Bên trong, Honda City 2017 đã chú trọng hơn đến sự tiện nghi của không gian nội thất với các tiện ích tiên tiến vượt trội, tối ưu hóa sự thoải mái cho hành khách trên xe. Ghế ngồi bọc da đã trở thành tiêu chuẩn trên phiên bản cao cấp.

Khoang-lai

Hệ thống giải trí CD/MP3 được nâng cấp thành màn hình cảm ứng 6,8 inch có thể kết nối với smartphone thông qua cổng kết nối HDMI & USB cùng dàn âm thanh 8 loa. Hệ thống điều hoà tự động điều chỉnh bằng các nút cảm ứng cũng trở thành trang bị tiêu chuẩn cho bản cao cấp và là trang bị lần đầu xuất hiện trên dòng xe phân khúc B.

Vô-lăng của Honda City 2017 ngoài tích hợp các điều chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số thì giờ được bổ sung thêm tính năng kiểm soát hành trình cruiser control. Ở hàng ghế sau, Honda đã bổ sung các tựa đầu có thể dịch chuyển được cho 3 vị trí ngồi. Lưng ghế gập theo tỉ lệ 60:40 và thông hoàn toàn với khoang hành lý.

Ket-noi-cong-HDMI,-USB,-bluetooth

Về cấp độ an toàn, Honda City luôn được đánh giá cao khi được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016. Tới phiên bản mới 2017, đặt an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu, Honda tiếp tục trang bị cho mẫu xe này những tính năng an toàn tiên tiến vốn chỉ được áp dụng cho những dòng xe cao cấp hơn.

Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn đã có ở phiên bản trước như phanh ABS, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảm biến lùi,… Honda City 2017 sẽ đươc bổ sung thêm camera lùi 3 góc quay tiêu chuẩn, thêm túi khí bên và túi khí rèm dành cho phiên bản cao cấp.

Camera-lui

Honda City 2017 tiếp tục sử dụng động cơ 1.5 SOHC i-VTEC 4 xi lanh thẳng hàng, đi cùng hộp số vô cấp CVT, công nghệ tiết kiệm xăng Econ Mode cho công suất cực đại 88 kW (118 hp), mô-men xoắn 145 Nm – City 2007 hiện là mẫu xe có công suất lớn nhất trong phân khúc B. Honda City 2017 sẽ chỉ còn duy nhất mô hình số tự động với 2 phiên bản 1.5 và 1.5 TOP (bản cao cấp).

City 1.5 có giá bán lẻ 568 triệu đồng, đây là bản nâng cấp của bản số tự động thuộc City 2016, được bổ sung nhiều tiện ích giá trị nhưng có giá bán thấp hơn 15 triệu đồng. Cùng với đó là bản 1.5TOP với việc được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp nhưng vẫn được duy trì ở mức giá cạnh tranh 604 triệu đồng được kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị vượt trội, trên cả sự mong đợi của khách hàng.

6

Honda City 2017 sẽ bán thị trường thông qua các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 19/6/2017, được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

7

Can-so

Cruise-control

Cum-den-truoc

Ghe-sau-gap-60.40

Hang-ghe-sau

He-thong-tui-khi

Man-hinh

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות