05:40 - 13/06/2017 (GMT+7)

Honda xác nhận Accord thế hệ mới sẽ ra mắt cuối năm 2017

Honda khẳng định sẽ ra mắt một chiếc Accord phong cách và đem lại cảm giác lái thú vị nhất vào cuối năm nay. Chiếc sedan cỡ trung bán chạy nhất thị trường Mỹ này của Honda sẽ được thiết kế hoàn toàn mới cả nội ngoại thất lẫn động cơ dưới mô hình Accord 2018.

Theo Honda, mẫu Accord thế hệ mới sẽ nhận được phong cách tạo hình bề thế, chắc chắn và đạt được tỉ lệ cân đối hơn so với bất kỳ người tiền nhiệm của nó. Đồng thời Honda Accord 2018 cũng sẽ được bổ sung thêm một loạt dòng động cơ mới tân tiến hơn.

Next_Gen_Accord-2018-(3)

Cụ thể, ba hệ thống truyền động mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu có trên Honda Accord 2018 bao gồm hai động cơ 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng turbo tăng áp, hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới đầu tiên có mặt trên một sedan hạng trung dẫn động bánh trước và một động cơ hybrid thế hế mới.

Tuy nhiên, hộp số tự động 10 cấp mới sẽ chỉ xuất hiện trên dòng động cơ i-VTEC I-4 2.0 Tubro trong khi ở động cơ I-4 1.5 Turbo chỉ đi kèm với hộp số CVT. Cả hai đều đi kèm tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp thể thao.

Trong khi động cơ Hybrid thế hệ mới sẽ hoạt động đặc biệt mà không cần sử dụng hộp số tự động thông thường. Chi tiết thêm về thiết kế và thông số kỹ thuật của Accord 2018 sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Next_Gen_Accord-2018-(2)

Ông Jeff Conrad, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc của Honda Bắc Mỹ cho biết: “Với ba động cơ tiên tiến mới này, Accord thế hệ thứ 10 sẽ là chiếc Accord đem lại cảm giác lái thú vị nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu nhất.”

Cũng giống như Honda Civic mới tạo nên sự bứt phá kiến tạo xu hướng ở phân khúc xe nhỏ gọn, Honda hy vọng chiếc Accord 2018 mới này cũng sẽ làm cho mọi người phải suy nghĩ lại về phân khúc xe sedan cỡ trung.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/