04:52 - 13/06/2017 (GMT+7)

Honda Việt Nam bổ sung thêm phiên bản thể thao cho SH300i

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, mới đây Honda Việt Nam (HVN) bổ sung phiên bản Thể thao với màu Xám đen. Phiên bản mang những điểm thay đổi trong thiết kế giúp nâng tầm vẻ mạnh mẽ, thể thao và sang trọng của mẫu xe SH300i. 

Với phiên bản mới, thân xe của Honda SH300i sẽ được phủ lên mình màu sơn đen xám tạo sự thanh lịch, cuốn hút đầy sang trọng. Cụm vành xe màu đen mới nổi bật với viền tem đỏ, mang đến cho mẫu xe một hình ảnh mới đậm chất thể thao và cao cấp.

Không dừng lại ở thân xe và vành, bộ phận giảm xóc cũng được sơn màu đen đồng bộ với cụm vành xe tăng vẻ mạnh mẽ, nam tính cho diện mạo mẫu xe. Cùng với đó là tay dắt sau cũng được chuyển sang màu đen tạo nên sự hài hòa cho tổng thể của xe.

Ngoài ra, logo trên phiên bản Thể thao mới giờ đây còn được thay đổi nhằm tạo cho mẫu xe một chất riêng độc đáo: Logo SH độc tôn in nổi trên thân xe nay chuyển sang màu đỏ, nổi bật trên nền Xám Đen.

Về sức mạnh, Honda SH300i phiên bản thể thao không có sự thay đổi với khối động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 300cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Công suấ 25 mã lực, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm.

Các tính năng trang bị như hệ thống khóa thông minh – SMART Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu… tiếp tục được tìm thấy trên phiên bản mới này.

Phiên bản mới của SH300i vẫn được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 12 tháng 06 năm 2017 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán 249 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn. HVN áp dụng chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km cùng 06 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho SH300i.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,