08:51 - 6/06/2017 (GMT+7)

Google tự phát triển xe tải tự lái

Waymo – thương hiệu chuyên phụ trách phát triển công nghệ tự lái của tập đoàn Google đã xác nhận đang phát triển các công nghệ tự lái cho xe tải, qua đó mở ra một cánh cửa và một phân khúc hoàn toàn mới.

Phân nhánh của Google trong một buổi trả lời báo chí mới đây đã chia sẻ rằng những công nghệ mà họ đang phát triển từ trước tới nay cho xe du lịch tự lái hoàn toàn có thể áp dụng sang mảng xe tải thương mại, cụ thể lã lĩnh vực vận chuyển hàng hoá hoặc giao thông công cộng.

“Các công nghệ tự động và tự lái có thể vận chuyển con người hoặc đồ đạc an toàn hơn rất nhiều so với chúng ta hiện nay. Chúng có thể giúp giảm thiểu hàng ngàn trường hợp tử vong do tai nạn giao thông liên quan tới xe tải hàng năm. Hiện tại, Waymo đang áp dụng những gì tinh tuý nhất trong 8 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển phần cứng và phần mềm tự lái để khám phá lĩnh vực xe tải”, hãng tuyên bố trong thông cáo mới nhất của mình.

Trong năm 2016, một trong những đối thủ của Waymo là Uber đã hoàn tất một bài test vận chuyển hàng hoá bằng xe container cỡ lớn với quãng đường 150 km sau khi thâu tóm startup chuyên về xe tải tự lái là Otto.

Phân nhánh xe tự lái Waymo của Google/Alphabet hoàn toàn có thể được tập đoàn công nghệ tới từ thung lũng Silicon tách riêng ra trong thập kỷ tới với giá trị ước tính có thể lên tới 70 tới 140 tỉ USD.

Google cũng là một trong những tập đoàn công nghệ có khả năng tiếp cận công nghệ tự lái cấp 5 (tự động hoàn toàn) sớm nhất bên cạnh Tesla.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.