- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Castrol khởi động ‘Ngày hội tự hào người thợ máy 2017′

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Sáu 4, 2017 @ 10:43 sáng In Công nghệ,Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn,Văn hóa | No Comments

Vào ngày 02/06 vừa qua, nhãn hàng dầu nhớt Castrol đã chính thức khởi động chương trình “Ngày hội tự hào người thợ máy” năm 2017 tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công từ năm 2016, chương trình còn là sân chơi bổ ích cho những người thợ sửa xe máy khắp Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và trao dồi kiến thức mới mẻ. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 16.000 thợ máy khắp cả nước đang ký tham gia cuộc thi và các khóa học qua 12 tỉnh thành. Sau vòng loại, chọn ra 90 thợ máy xuất sắc tranh tài vòng thi cuối cùng tại Hà Nội vào tháng 10/2017.

03 đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự thi đấu khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Thái Lan, đây sẽ là sân chơi mang tầm cỡ khu vực gồm các nước có nền công nghiệp xe máy phát triển mạnh như: Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia…

Năm nay, chương trinhg Ngày hội tự hào người thợ máy 2017 với chủ đề “Kết nối đam mê – Vững bước thành công” hứa hẹn sẽ mang đến cuộc tranh tài đầy hào hứng và thách thức hơn cho thí sinh tham gia. Trong khi đó, các khóa học với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo xe máy được tổ chức quy mô và rộng rãi toàn quốc.

DSC07726-2

Ông Nguyễn Phước Toàn – TGĐ của Castrol BP Việt Nam chia sẻ: Thông qua chương trình Ngày hội tự hào người thợ máy 2017, chúng tôi mong muốn mang đến những kiến thức cập nhật mới nhất về kỹ thuật sửa xe cũng như công nghệ dầu nhờn tiên tiến. Đồng thời tạo ra sân chơi để những người thợ máy cùng hội tụ và thể hiện tay nghề, chia sẽ đam mê nghề nghiệp.

Ngày hội tự hào người thợ máy là chương trình được nhãn hàng dầu nhớt Castrol tổ chức cho tất cả các thợ máy, là những người có chung niềm đam mê sửa xe máy khắp cả nước đăng ký tham gia. Các thí sinh sẽ trải qua các khóa đào tạo và tranh tài từ lý thuyết cho đến thực hành để trở thành người chiến thắng chung cuộc, với các giải thưởng hấp dẫn như: Xe Air Blade 2017, 01 bộ mô hình phun xăng điện tử… Đặc biệt, 03 đội thắng cuộc còn đại diện Việt Nam đến Thái Lan tranh tài khu vực Châu Á.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/castrol-khoi-dong-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-2017/

URLs in this post:

[1] Castrol khởi động “Ngày hội tự hào người thợ máy”…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/castrol-khoi-dong-ngay-hoi-tu-hao-nguoi-tho-may-nam-2018/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.