05:41 - 15/06/2017 (GMT+7)

BMW 6-Series GT: 50% mới

Những bức hình đầu tiên của phiên bản hiệu suất cao GT của chiếc 6-Series đã chính thức được BMW giới thiệu để thu hút phần nào sự chú ý của người tiêu dùng trước khi xe ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Frankfurt.

Chiếc hatchback hạng sang mới của BMW là một phần kế hoạch trong chiến lược thay đổi bộ khung sản phẩm của họ khi được nâng tầm thêm một bậc. Giờ đây, 6-Series GT sẽ thực hiện công đoạn “một công đôi việc” của BMW khi thay thế cả vị trí của 5-Series Gran Turismo (khá kén khách hàng) và 6-Series Gran Coupe ở phân khúc trên đó.

Như ta có thể thấy trong ảnh, thiết kế ngoại thất của 6-Series GT khác biệt rất nhiều so với bản 5-Series khi trang nhã, thể thao và sắc sảo hơn khá nhiều. Tuy vậy nói đi cũng phải nói lại, 5-Series GT vốn chưa bao giờ được các khách hàng của thương hiệu Đức đánh giá cao về thiết kế nói riêng.

bmw_630d_gran_turismo_02

Được biết, 6-Series GT sẽ được lắp ráp dựa trên nền tảng khung gầm CLAR trọng lượng nhẹ do tập đoàn Đức sản xuất, nhờ đó các công nghệ mà xe sở hữu sẽ không khác biệt mấy so với phiên bản 4 cửa trước đó, trong đó nổi bật là các tính năng tự lái hiện đại và thậm chí là cả hệ thống truyền động hybrid sạc điện nhìn chung.

Các tùy chọn động cơ trên 6-Series có lẽ 90% sẽ được bê nguyên từ bản 5-Series thường sang ngoại trừ bản M. Ngày ra mắt của xe dự kiến rơi vào cuối năm nay tại triển lãm Frankfurt hoặc được dời sang đầu năm 2018 tại Geneva trước khi được tung ra thị trường vào quý III.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה