05:43 - 15/06/2017 (GMT+7)

Volkswagen hé lộ Polo thế hệ thứ 6

Đã 8 năm kể từ ngày Polo thế hệ hiện hành chính thức xuất hiện trên thị trường và cũng đã đến lúc chỉ ra mắt những bản facelift là không đủ để cải thiện tính cạnh tranh của mẫu xe này.

Cũng vì lý do này, ngay trong tuần này thương hiệu Đức sẽ chính thức trình làng thế hệ thứ 6 của chiếc xe đã một phần làm nên 1 Volkswagen lớn mạnh như ngày hôm nay. Và để hâm nóng bầu không khí trước thềm sự kiện, hãng đã hé lộ một vài bức ảnh teaser đến từ album chính thức của Polo.

Từ tấm ảnh chụp lại phần đuôi chiếc hatchback phân khúc B, ta có thể thấy ít nhất các đường nét chung của xe không thay đổi. Những người đã quen thuộc với VW có lẽ vẫn sẽ dễ dàng phân biệt Polo với các mẫu xe trên thị trường, chỉ có điều nay xe nhìn có vẻ sắc sảo và hiện đại hơn, theo xác nhận của giám đốc thiết kế VW, ông Klaus Bischoff. “Một phiên bản Polo với thiết kế ấn tượng, thể thao, rõ ràng và độc đáo hơn đồng thời phù hợp với triết lý hiện tại của VW cả về mặt thẩm mỹ và công nghệ là những gì bạn có thể mong chờ”, ông nói về thế hệ thứ 6.

Volkswagen hứa hẹn với khách hàng của mình một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ “lớn hơn, rộng rãi hơn và tiện nghi hơn” so với hiện tại, đặc biệt là với sự trợ giúp của những công nghệ tân tiến nhất mà VW đang sở hữu. Cũng cần nói thêm là VW hiện vẫn là hãng xe có doanh số đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Toyota và kho công nghệ của họ cũng đầy ắp những tính năng tân tiến mà không phải hãng xe nào cũng có thể phát triển được.

Tuy nhiên, những điểm mạnh đã từng làm nên thành công của Polo (hiện đã bán được tổng cộng hơn 14 triệu xe từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1975) cũng hứa hẹn sẽ được giữ lại và nâng cấp sao cho phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng.

VW Polo mới sẽ chính thức ra mắt vào thứ 6, 16/6 này tại Berlin.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении