07:53 - 19/05/2017 (GMT+7)

 Volvo Việt Nam tung khuyến mãi dịp kỷ niệm 90 năm

Từ nay đến hết ngày 30/06/2017, khách hàng mua xe thương hiệu Volvo tại Việt Nam sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn như tặng 100% phí trước bạ hoặc gói bảo hiểm vật chất xe.

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Volvo Cars cũng như nằm trong chương trình “VOLVO – 90 NĂM AN TOÀN CÙNG THẾ GIỚI” và mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng yêu thích dòng xe mang phong cách Scandinavia, Volvo Car Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe từ thương hiệu “đình đám” đến từ Thụy Điển.

2017-Volvo-S90-front-end-in-motion

Cụ thể, đối với khách hàng chọn mua dòng xe Volvo XC60 R-Design sẽ được tặng 100% phí đăng ký trước bạ cho xe. Ngoài ra, với dòng xe Volvo XC90 và S90 cũng sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất xe. Đối với một mẫu xe sang và đắt tiền, thì đây quả thật là chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người mua xe.

Tuy mới gia nhập thị trường xe sang Việt Nam qua hình thức nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng nhưng Volvo đã nhận được sự quan tâm tích cực từ giới xe sang Việt Nam. Volvo là thương hiệu xe hơi đến từ Thụy Điển với thế mạnh được biết đến chính là khả năng mang lại sự an toàn cao cho chủ nhân, tính an toàn luôn được các kỹ sư Volvo đặt lên hàng đầu và làm “tôn chỉ” trong việc sản xuất xe của thương hiệu này. Chính vì thế, Volvo là thương hiệu xe nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu mang đến sự an toàn qua các trang bị và công nghệ tiên phong trong ngành công nghiệp ôtô thế giới.

volvo-xc90-forn-side-view

Chương trình “VOLVO – 90 NĂM AN TOÀN CÙNG THẾ GIỚI” được áp dụng với các khách hàng đặt cọc và mua xe Volvo chính hãng tại các showroom Volvo trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 30/06/2017. Thông tin chi tiết chương trình và đăng ký lái thử quý khách vui lòng liên hệ hotline: TP.HCM: 090 169 8668; Hà Nội: 097 111 77 99.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]