06:37 - 26/05/2017 (GMT+7)

Volkswagen ra mắt động cơ 2.0L mới trên Tiguan 2018

Phiên bản 2018 của chiếc SUV Tiguan ra mắt thị trường vào hè này sẽ là mẫu xe đầu tiên của VW sử dụng động cơ 2.0L TSI mới.

Theo đó, phiên bản 3B mới nhất của động cơ EA888 được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu, đồng thời tăng 20% mô men xoắn tối đa trên Tiguan mới khi so với phiên bản sử dụng động cơ 1.8L TSI cũ (tương tự trên các dòng Passat, Jetta, Beetle và Golf).

Volkswagen cho biết phần lớn các bộ phận trên động cơ trên động cơ mới đã được thay thế, từ khối chặn làm từ gang đúc, lò xo van tới pít tông và đầu xi lanh làm bằng hợp kim nhôm. Động cơ này cũng sử dụng chu kỳ đốt Miller sửa đổi (được độc VW sử dụng) thay vì 4 kỳ như thường giúp giải thiện độ hiệu quả trong mọi tình huống lái hàng ngày. Công suất và mô men xoắn lần lượt đạt 184 mã lực (tại 4.400 vòng quay/phút) và 300 Nm (tại 1.600 vòng quay/phút).

Đóng góp lớn nhất cho những thay đổi về hiệu suất nhiên liệu trên EA888 3B mới là Hệ thống điều khiển xu-páp với góc mở biến thiên thông minh tuỳ vào chế độ lái mà xe đang hoạt động.

Dòng động cơ nói trên sẽ là tuỳ chọn duy nhất có mặt ban đầu trên Volkswagen Tiguan 2018, trong khi các mẫu xe VW khác như Passat hay Jetta sẽ nhận được nâng cấp này vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении