21:08 - 4/05/2017 (GMT+7)

[VMCS2017] Peugeot Motorcycles kỳ vọng thị trường Việt Nam

Chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam không lâu và laafnd đầu tiên tham dự triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017, Peugeot kỳ vọng Việt Nam sẽ trở thành thị trường trọng điểm và cam kết đẩy mạnh phát triển tại đây.

Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối quý 04 năm 2016 vừa qua, thương hiệu này cung cấp nhiều sự lựa chọn trong phân khúc xe tay ga cao cấp với mẫu mã thời trang và trẻ trung. Tại triển lãm năm nay, thương hiệu này mang đến hai dòng xe tay ga cao cấp là Peugeot Django và Peugeot Satelis 400RS.

_MG_3492

Peugeot Django có thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 hồi năm 1953 huyền thoại. Peugeot Satelis 400RS có kích thước lớn hơn, mang đến cho người lái một cảm giác hoàn toàn khác như điều khiển một chiếc ô tô hạng sang với động cơ siêu nhạy và công suất lớn.

Ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện của Peugeot Motorcycles tại Việt Nam, Trung Quốc và Đông Nam Á chia sẻ: “Có thể nói doanh số khả quan cho thấy người tiêu dùng rất thích thương hiệu Peugeot. Sự tăng trưởng của thị trường xe tay ga cao cấp năm 2016 và thậm chí là trong quý I 2017 cũng đồng thời khẳng định cho chiến lược đúng đắn của việc lựa chọn thị trường Việt Nam làm thị trường chiến lược trong khu vực…”

_MG_3495

Hiện nay, hệ thống phân phối của thương hiệu Peugeot Scooters đã có mặt tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Biên Hòa. Mạng lưới phân phối xe tại các tỉnh thành khác cũng sẽ được đẩy mạnh và mở rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới cùng với các showroom có cùng mô hình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,