15:21 - 4/05/2017 (GMT+7)

[VMCS2017] Ngắm dàn xe mới của Ducati tại triển lãm

Lần thứ 02 hãng xe môtô PKL thương hiệu đến từ Ý – Ducati tham dự một kỳ triển lãm dành riêng cho xe máy tại Việt Nam, với nhiều sự thay đổi tích cực từ khâu trưng bày, tổ chức và đặc biệt là loạt xe mới mãn nhãn được giới thiệu đến khách hàng.

Đến với Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 (Vietnam MotorCyle Show 2017 – VMCS) diễn ra tại SECC, quận 7 – HCM, bắt đầu từ ngày 04 – 07/05. Ducati tự hào là hãng xe môtô PKL “thuần” Châu Âu có mặt tại đây, bên cạnh 9 thương hiệu có gian hàng trưng bày chính thức. Đó cũng là niềm tự hào cho tất cả biker, là những “fan” Ducati nói chung và những ai đam mê tốc độ của những chiếc PKL nói riêng, được dịp tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe hoàn toàn mới mà mình yêu thích và chờ đợi.

DSC05218

Đại diện Ducati Việt Nam – Bà Vũ Bích Trang, quyền Tổng Giám Đốc Công Ty Ô Tô Đông Dương, đơn vị được công nhận duy nhất tại Việt Nam về nhập khẩu và phân phối chính hãng thương hiệu xe Mô tô phân khối lớn Ducati tại Việt Nam, cho biết: “Việc tham gia triễn lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 quy mô này là một trong những hoạt động quan trọng của Ducati tại Việt Nam, nhằm từng bước khẳng định giá trị thương hiệu của chúng tôi tại thị trường trong nước. Năm nay, chúng tôi sẽ mang đến một cơn gió mới tại triển lãm VCMS 2017. Chúng tôi hy vọng rằng, giới đam mê xe phân khối lớn sẽ được trải nghiệm những “hành trình” đầy thú vị về tính nghệ thuật chế tác xe, về thời trang, về công nghệ của thương hiệu xe phân khối lớn số 1 của Italia”.

DSC05294

Ducati là thương hiệu có màn trình diễn cuối cùng tại triển lãm VMCS 2017, nên hầu như tất cả mọi sự kỳ vọng đổ dồn về khu vực trưng bày nơi đây. Có lẽ, Ducati là hãng xe chỉ trưng bày và giới thiệu đến giới mộ điệu về những chiếc xe PKL mang đậm tính thể thao và tốc độ, sự mê hoặc đến lạ kỳ cho tất cả mọi người.

Hãng đã chọn màu đỏ là tone màu chủ đạo như đúng thương màu thương hiệu Ducati – Ý. Với chủ đề năm nay là “The journeys of innovation”, gian hàng của Ducati Việt Nam được chia thành ba phân khu trưng bày mang từng chủ đề riêng, gian hàng triển lãm của Ducati Việt Nam sẽ khẳng định triết lý “MORE THAN RED” mà Ducati đang hướng tới. Ngoài ra, khu trưng bày của Ducati Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng WOW với nghệ thuật trưng bày theo phong cách phá cách đầu tiên tại Việt Nam.

DSC05372

Nếu như mẫu xe mang hơi hướng của nét hoài cổ trứ danh những năm 1960 là Scrambler Café Racer hoàn toàn mới của Ducati bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước đó 1 tuần, đây là mẫu xe thuộc gia đình Scrambler nên gần như động cơ giống nhau là 800 cc. Thì mẫu Nakedbike Monster 797 cũng lần đầu tiên “diện kiến” khách hàng Việt, đây là mẫu xe có lẽ nó được sinh ra để phục vụ cho số đông, từ thiết kế không quá to cho đến khối động cơ vừa phải là điểm cộng cho mẫu xe mới này.

DSC05267

Đặc biệt, để dạng phân khúc và đối tượng khách hàng, Ducati cũng không quên mang về chiếc Scrambler Desert Sled, đây sẽ là mẫu xe chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khả năng thích chinh phục “Off-Road” dành cho biker, một chiến binh sa mạc thực thụ đang sẵn sàng chờ đón.

Mẫu xe mới cuối cùng cũng là mẫu xe được đại đa số khách hàng chờ đợi nhất, đó chính là Multistrada 950, một chiếc Adventure “đệ nhị” trong gia đình Multis của Ducati đã có mặt tại Việt Nam. Với Multistrada 950 với thế mạnh là linh hoạt, đa dụng địa hình, vốn sinh ra để đi và cảm nhận, chủ nhân sẽ là người chủ thật sự và cùng vi vu khắp nơi…

DSC05329

Song song khu vực trưng bày trong nhà của Ducati, còn có các hoạt động tương tác thú vị cho khách thưởng lãm như: hoạt động văn hóa đậm chất mang phong cách Ý, với chương trình giới thiệu các sản phẩm thời trang và trang phục bảo hộ, những tiết mục biễu diễn âm nhạc đậm chất Scrambler, các Mini game… Hơn nữa, Ducati Việt Nam còn tổ chức lái thử xe dành cho khách hàng có nhu cầu ở bên ngoài. Đặc biệt hơn, nếu khách hàng mua xe tại thời điểm này sẽ nhận được nhiều ưu đãi rất giá trị từ Ducati Việt Nam trong 04 ngày diễn ra triển lãm.

Ducati Việt Nam hy vọng triển lãm VCMS 2017 sẽ tạo nên cơ hội để khách thưởng lãm được tiếp xúc, cảm nhận và trải nghiệm, tận hưởng cảm giác thách thức mạo hiểm và tràn đầy hứng khởi sau tay lái qua các hoạt động tương tác mà Ducati mang lại.

DSC05368

DSC05218

DSC05367

DSC05332

DSC05303

DSC05174

DSC05379

DSC05380

DSC05360

DSC05311

DSC05253

DSC05212

DSC05283

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india