- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

[VMCS2017] Honda Việt Nam – Sống, Lái và Đam mê

Posted By sonhq On Tháng Năm 4, 2017 @ 3:20 chiều In Nổi bật Trang chủ,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Trong nước,Xe máy | No Comments

Honda Việt Nam tham dự Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 cùng với các dòng xe thuộc đầy đủ các danh mục sản phẩm được trưng bày trên 750 mét vuông diện tích gian hàng và bên cạnh đó là 1.500 mét vuông diện tích ngoài trời.

Đây là lần thứ hai triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam diễn ra sau thành công của lần đầu tiên vào tháng 4/2016 với hơn 141.000 lượt khách tham quan Công ty sẽ trưng bày 30 mẫu xe tại gian hàng có diện tích 750 m2, thể hiện niềm đam mê dành cho các dòng xe máy. Trong khi đó, khu vực ngoài trời với diện tích 1.500 m2 được thiết kế dành cho khách hàng tham gia chạy thử xe và các hoạt động giải trí khác dành cho khách hàng. Gian hàng của HVN được chia thành các khu vực ứng với từng dòng xe khác nhau mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng hợp nhất về các dòng sản phẩm xe máy của Honda và thể hiện đầy đủ tinh thần chấp nhận thử thách của Honda.

Chủ đề của gian hàng HVN là “Live. Ride. Love” – “Sống. Lái. Đam mê”

Chủ đề của gian hàng HVN là “Live. Ride. Love” – “Sống. Lái. Đam mê”

Chủ đề của gian hàng HVN là “Live. Ride. Love” – “Sống. Lái. Đam mê”. Sống để Lái, Lái là Đam mê, Đam mê là Lẽ sống. Đó là tinh thần luôn bùng cháy trong tim những người yêu tốc độ và say mê vẻ đẹp mạnh mẽ của những chiếc mô tô. Đó cũng là tinh thần mà HVN muốn mang đến Triễn lãm Mô tô, Xe máy 2017. Các dòng xe mà thương hiệu này mang đến triển lãm năm nay bao gồm dòng xe số (Cub): dòng xe tay ga (Scooter) dòng xe côn tay cỡ nhỏ (Small Hand Clutch) dòng xe cruiser dòng xe (Naked-Bike) dòng xe thể thao (Sport-Bike): dòng xe touring dòng xe Adventure và dòng xe đua rc213v, rc213v-s. Hơn thế nữa là sự xuất hiện các mẫu xe Ý tưởng (Concept) bao gồm NeoWing, Monkey Bike và Cub concept cùng bản cắt của động cơ ba mẫu xe đó là Africa Twin, CBR500R.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới xe LEAD 125cc với nhiều thay đổi ấn tượng nhằm đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người sử dụng. LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch nhưng nay đã được thay đổi nhiều chi tiết và đường nét hơn để nổi bật vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt. phiên bản mới được điều chỉnh cho thon gọn và ôm sát người lái hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, mang đến cho mẫu xe một diện mạo thực sự khác biệt.  Biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp. Mặt đồng hồ cao cấp với các thông số trên mặt đồng hồ nay được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn.

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới xe LEAD 125cc

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới xe LEAD 125cc

Phiên bản mới LEAD 125cc được trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ phiên bản mới với Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Bên cạnh đó LEAD mới được trang bị một số tiện ích như Honda SMART Key chống trộm tối ưu, Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Hộc đựng đồ phía trước nay sở hữu dung tích lớn hơn, lên tới 500ml. hộc đựng đồ Ubox dưới yên xe cực đại, lên tới 37 lít Cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước nay được thay đổi cơ chế giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn và đặc biệt là lốp không săm giúp người lái an tâm hơn vì không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng.

Honda Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường xe côn tay MSX 125cc phiên bản hoàn toàn mới

Honda Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường xe côn tay MSX 125cc phiên bản hoàn toàn mới

Tiếp đó, Honda Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường xe côn tay MSX 125cc phiên bản hoàn toàn mới. Về thiết kế, toàn bộ các đường nét được trau chuốt giúp nổi bật vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha LED 2 tầng mới thay thế cho đèn halogen trên phiên bản cũ tạo cho mẫu xe một diện mạo vô cùng hiện đại và ấn tượng. Phiên bản mới MSX 125cc được trang bị bảng đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ chỉ nhiên liệu và thời gian Yên xe được thiết kế 2 tầngBình xăng vẫn được Honda khéo léo thiết kế nhô cao và sắc cạnh hơn.

Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp. Động cơ 125cccc của MSX có khả năng vận hành ổn định, đạt hiệu quả kinh tế và hoạt động mượt mà nhờ khả năng đốt cháy hoàn hảo và công nghệ giảm thiểu ma sát tối ưu, đồng thời dễ dàng khởi động do được trang bị bộ đề tự động.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/vmcs2017-honda-viet-nam-song-lai-va-dam/

URLs in this post:

[1] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_332911.jpg

[2] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_333211.jpg

[3] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_33381.jpg

[4] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_33471.jpg

[5] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_335111.jpg

[6] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_335711.jpg

[7] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_33641.jpg

[8] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_33661.jpg

[9] Image: http://autonet.com.vn/wp-content/uploads/2017/05/MG_34771.jpg

[10] Thị trường xe Mỹ tiếp tục sụt giảm trong tháng…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/thi-truong-xe-tiep-tuc-sut-giam-trong-thang-4/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.