16:45 - 4/05/2017 (GMT+7)

[VMCS2017] Harley-Davidson – Sức hút từ cơ bắp Mỹ

Lần đầu tiên tham dự triển lãm mô tô xe máy Việt Nam, Thương hiệu xe mô tô hàng đầu thế giới Harley-Davidson được thiết kế với phong cách năng động, phóng khoáng và tự do, lấy cảm hứng chủ đạo từ dòng xe Harley-Davidson Dark Custom dành riêng cho giới trẻ, hướng tới đề cao tinh thần phá cách tiềm ẩn trong mỗi Biker.

Mang đậm chất cơ bắp Mỹ, không gian trưng bày của Harley-Davidson có diện tích lên đến 155 mét vuông có các khu vực riêng biệt, mang đến cảm xúc độc đáo cho khách hàng bao gồm: khu trưng bày truyền thống để tìm hiểu thêm về lịch sử thương hiệu Harley-Davidson, khu vực thư giãn dành cho khách hàng với đồ uống và bánh quy đặc biệt, các gian hàng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, và sản phẩm quần áo thời trang thượng hiệu Harley-Davidson. Tại đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng và trò chuyện với các nhân viên từ Đại lý ủy quyền của Harley-Davidson. Ngoài ra còn có khu vực giải trí với những vòng đấu bi-lắc sôi động cùng bạn bè và nhân viên.

Harley-Davidson Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017

Harley-Davidson Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017

Năm nay, Harley-Davidson trưng bày 10 mẫu xe thuộc các dòng khác nhau bao gồm Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017, chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam và các mẫu xe mới năm 2017. Tại đây, khách hàng có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng động cơ thế hệ mới nhất Milwaukee-Eight của các dòng xe touring 2017. Sự xuất hiện của động cơ thứ 9 Big Twin trên xe Touring 1750cc và CVO 1870cc giúp nâng cao tốc độ xe, làm giảm khả năng hấp thụ nhiệt của hệ thống xử lý nhiệt.

Street Rod là một dòng xe cơ bắp nhỏ gọn được chế tạo để vận hành dễ dàng trong thành phố. Điểm mạnh của xe là tay lái nhẹ nhàng, động cơ mạnh mẽ, được chế tạo để xử lý dễ dàng trong đường phố đông đúc, tắc nghẽn. Với phong cách thiết kế Dark Custom – chủ đề của Harley-Davidson of Saigon tại triển lãm năm nay, Street Rod mang trên mình dáng vẻ lịch lãm và bùng nổ, luôn luôn sẵn sàng để hành động. Khối động cơ V-Twin công suất cao 750cc cùng khung xe được tinh chế sẽ mang lại sức mạnh và sự an toàn hơn bao giờ hết.

Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam

CVO Street Glide được trưng bày với bộ hai hai tông màu Dark Slate Candy và Artic Black sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu hệ thống phuộc mới của động cơ Twin-Cooled Milwaukee-Eight 114, dàn âm thanh Boom! Audio 600-watt đỉnh cao, mẫu xe đời mới này sẽ đem tới sự trải nghiệm mượt hơn và âm thanh đẳng cấp, sống động hơn.

Đối với các khách hàng thật sự quan tâm và có nhu cầu mua xe, lần đầu tiên, Harley Davidson of Saigon và Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam mang đến chương trình bán hàng ưu đãi với giá trị lên đến 400,000,000VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được Gói dịch vụ bảo hành không giới hạn KM lên tới 2 năm; Tặng công lắp đặt phụ kiện mới; Miễn phí lần bảo dưỡng đầu tiên và Tặng Miễn phí phí hội viên HOG toàn cầu trong năm đầu tiên.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico