- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

TMV khởi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota lần thứ 3

Posted By sonhq On Tháng Năm 19, 2017 @ 7:53 sáng In Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Tiếp nối thành công của 2 năm 2015 và 2016, ngày 17/5/2017, công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức tiếp tục khởi động chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017″. Đây là năm thứ 3 liên tiếp chương trình này được tổ chức cho các em học sinh có đam mê bong đá trong độ tuổi 9 -12 hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017″ sẽ diễn ra từ ngày 4/6-30/8/2017 do TMV tài trợ và được sự hỗ trợ từ phía Bộ GD & ĐT, vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức tại 4 thành phố gồm Hà Nội, HCM, Đà Nẵng và Thanh Hoá.

_DSC1116

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017 bao gồm 3 hoạt động chính gồm vòng sơ tuyển tại HCM (4/6), Đà Nẵng (11/6), Thanh Hoá (18/6) và Hà Nội (25/6), khoá tập huấn 7 ngày tại HCM dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ tuyển và cuối cùng là chuyến thăm quan và du đấu tại Nhật Bản 7 ngày (23-30/8) dành cho 18 thí sinh xuất sắc nhất từ khoá tập huấn.

Một điểm mới không thể không nhắc đến đó là giải thưởng đặc biệt 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất sẽ được tuyển chọn trong thời gian du đấu tại Nhật Bản. Suất học bổng toàn phần kéo dài 1 năm sẽ mở ra cơ hội cho các em bổ trợ kỹ năng bóng đá do các CLB bóng đá tại 4 thành phố lớn tổ chức.

a

Năm nay, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục làm huấn luyện viên cho các bạn nhỏ, đồng thời ban tổ chức cũng nâng độ tuổi tham gia chương trình từ 9-11 lên thành 9-12 để các em nhỏ trên toàn quốc có thêm cơ hội tham gia. Chương trình dự kiến sẽ đón nhận khoảng 2.200 em nhỏ tham gia. Ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ dự tuyển từ 18/5 cho đến 25/6/2017.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực hướng tới tiếp tục phát triển Chương trình trong năm nay, Chương trình sẽ khuyến khích các cầu thủ nhí tài năng nhiều hơn nữa, từ đó dần trở thành một trong những hoạt động bóng đá dành cho trẻ em được yêu thích nhất tại Việt Nam.”

_DSC1119

Đồng hành cùng Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017, ban tổ chức tiếp tục giới thiệu chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn 2017″ phiên bản mới. Chương trình sẽ ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, những pha ghi bàn ấn tượng của các em nhỏ trong suốt 3 tháng diễn ra trại hè.

Cùng tham gia chương trình sẽ còn có các khách mời là những người nổi tiếng yêu thích bóng đá, như diễn viên Mạnh Trường, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Chi Dân,… cùng dàn nghệ sỹ tham gia với tư cách là nhân vật chính của chương trình như HLV – cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, MC Tú Linh và diễn viên trẻ tài năng Diệu Nhi. Với nội dung được cải tiến hấp dẫn hơn, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cho khán giả yêu thích bóng đá.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/tmv-khoi-dong-trai-bong-da-thieu-nien-toyota-lan-thu-3/

URLs in this post:

[1] Toyota VN giới thiệu công nghệ hybrid qua Prius: https://autonet.com.vn/tin-tuc/toyota-vn-gioi-thieu-cong-nghe-hybrid-qua-prius/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.