17:23 - 20/05/2017 (GMT+7)

Skoda thử nghiệm công nghệ tự lái, EV với Vision E Concept

Concept crossover Vision E ra mắt tại Thượng Hải là thuốc thử của Skoda trước khi hãng chính thức tích hợp các công nghệ tự lái cũng như hệ thống truyền động dành cho xe điện lên các sản phẩm của mình.

Vision E hay còn được thương hiệu trực thuộc tập đoàn Volkswagen gọi là “SUV coupe” là bản thử nghiệm của một dòng xe sẽ ra mắt trong năm 2020, theo lời Skoda. Với khả năng chạy 500 km hoặc hơn mỗi lần sạc đầy, đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe đáng chú ý tiếp theo của “thế hệ xe điện” – dòng xe được mệnh danh là xe của tương lai.

Video-Skoda-Vision-E-concep

Thêm vào đó, việc tích hợp các công nghệ lái cấp 3 (trong thang đo từ 1 tới 5) cũng cho phép người dùng phần nào đó hoàn toàn bỏ tay khỏi vô lăng trong 30 giây, ngay cả trong điều kiện hoạt động khó như tắc đường.

Hệ thống mô tơ điện đôi mà Vision E trang bị có công suất tổng 225 kW (301 hp), cùng với đó là khả năng vận hành như một hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông thường.

Ngoài ra, chiều dài cơ sở lớn cũng là tiền đề giúp Skoda chế tác nên một trong những nội thất xe rộng rãi nhất trong phân khúc Vision E – vốn cũng là một điểm mạnh giúp thương hiệu này nổi danh tại châu Âu và cũng là nét riêng của họ trong tập đoàn đa thương hiệu Volkswagen.

skoda-vision-e-concept-(1)

Trước Vision E, concept gần nhất của Skoda là Vision S đã chính thức được tung ra vào tháng 2, và đó chính là dòng SUV Kodiaq. Việc thương hiệu này chọn Trung Quốc là điểm ra mắt xe cũng một lần nữa khẳng định lại thông điệp của họ rằng đây chính là thị trường xe điện phát triển nhanh nhất thế giới, đồng thời cam kết hoạt động lâu dài tại đây.

Hiện tại, đây cũng chính là thị trường chủ lực của Skoda nhìn chung, chiếm 370.000 xe trong tổng số 1,1 triệu chiếc hãng bán ra trong năm 2016.

Skoda sẽ ra mắt 5 dòng xe chạy điện thuần trước 2025, tất cả đều sử dụng cấu trúc nền tảng MEB của tập đoàn Volkswagen. Hơn nữa, dòng hybrid sạc điện đầu tiên của hãng, một phiên bản mới của chiếc sedan Superb, sẽ ra mắt vào năm 2019.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

בצפון המושלמת עבורך. חלק מהדירות מאפשרות זמני השכרה קצרים וארוכים וחשוב

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its