07:45 - 17/05/2017 (GMT+7)

Sắp ra mắt SUV lạ Skoda Karoq

Mẫu SUV tới từ thương hiệu CH Séc đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ra mắt toàn cầu vào giữa tuần này.

Karoq – dòng crossover/SUV đô thị cỡ nhỏ hoàn toàn mới của VW là một trong những mẫu xe được khách hàng châu Âu mong đợi trong mùa hè này đơn giản bởi phân khúc xe tham gia cũng đang nóng lên từng ngày kể từ khi bước sang năm 2017.

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Skoda dưới sự định hướng của Volkswagen, Karoq sở hữu tản nhiệt hình thuyền đặc trưng của hãng, cùng với đó là đèn pha cùng đèn hậu LED. Nhìn từ ảnh teaser ta có thể thấy chiếc xe đô thị khá góc cạnh và hầm hố – phong cách mà Skoda chọn riêng cho mình trong thời gian qua để tạo điểm khác biệt với các đối thủ.

3_-KODA_KAROQ 2_-KODA_KAROQ

Với chiều dài 4.382 mm, rộng 1.842 mm, cao 1.600 mm và chiều dài cơ sở 2.642 mm, kích cỡ tổng thể của Karoq khá tương đồng với RAV4 đời trước nhưng nhỏ hơn đời này một chút. So với người tiền nhiệm và dòng xe mà chính bản thân mình thay thế là Yeti, Karoq cũng “hào phóng” hơn về mọi mặt. Nhờ đó, nội thất bên trong xe cũng khá rộng, đặc biệt là khi gập gọn hoặc thậm chí là bỏ hàng ghế sau.

Thiết kế nội thất Karoq vẫn là một dấu hỏi khi những bức ảnh teaser chỉ cho phép ta biết được hệ thống cần gạt số cùng như màn hình thông tin giải trí mà xe trang bị. Trong một vài thông tin được thương hiệu CH Séc công bố, Karoq sẽ có hệ thống đèn nền nội thất cao cấp cùng những công nghệ phục vụ giải trí mới nhất mà VW sở hữu.

4_-KODA_KAROQ 5_-KODA_KAROQ

Skoda Karoq sẽ chính thức ra mắt vào 18/5 tới đây trước khi được tung ra thị trường vào nửa sau 2017.

Skoda, thương hiệu có xuất sứ từ Công Hoà Séc được Volkswagen mua lại từ năm 2000. Ban đầu tập đoàn Đức sử dụng Skoda như thương hiệu xe phổ thông cấp thấp nhất (entry-level) nhưng sau này dần dần thay đổi cách tiếp cận. Các mẫu xe Skoda dần sang trọng hơn (và cũng đắt tiền hơn) qua thời gian, ngang ngửa các dòng xe VW nhưng thường có nội thất rộng rãi hơn hẳn. Tổng doanh số của họ tính đến năm 2016 đạt 1,13 triệu xe.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении