14:16 - 11/05/2017 (GMT+7)

Porsche khẳng định sẽ không có SUV GT

Thương hiệu con của Volkswagen mới đây cho biết họ hoàn toàn không có ý định ra mắt bất cứ phiên bản GT nào cho 2 mẫu Macan và Cayenne trong tương lai gần mặc cho khách hàng trông ngóng.

Trong một buổi trả lời báo chí, giám đốc phân nhánh phát triển xe Porsche GT, ông Andreas Preuninger, cho biết các mẫu xe thể thao mà họ sản xuất cần “có một mối liên kết trực tiếp với xe đua” – điều mà cả Macan và Cayenne theo ông đều không có.

“Độ tin cậy của dòng xe GT được xây dựng trực tiếp dựa trên kết nối và sự kế thừa dòng xe đua của Porsche. Một khách hàng của chúng tôi mua chiếc GT3 và họ có thể an tâm rằng ngoài kia, trên đường đua nào đó, có một chiếc Porsche cũng như vậy đang tham dự một cuộc đua chính thống. Macan, Cayenne – những dòng SUV mà chúng tôi có, không có điều đó”, ông Preuninger chia sẻ.

“Chỉ khi nào mà Macan hay Cayenne có thể tham gia Dakar Rally hay giải đua nào đó thì khi đó bạn mới có thể mong đợi sẽ có một phiên bản tương tự xuất hiện trên thị trường”, ông nói thêm. “Tuy nhiên, giờ chúng tôi hoàn toàn không có kế hoạch nào có ý tưởng như vậy”.

Ông cũng chia sẻ thêm với báo giới rằng chỉ đơn giản gắn logo GT lên một chiếc Panamera hay Cayenne, đồng thời thay đổi vài thứ nhỏ nhặt chỉ giúp xe cải thiện hình ảnh hơn một chút và chỉ đơn thuần là một mánh tiếp thị, thay vì mang tới những giá trị thực sự của dòng xe hiệu suất cao tới khách hàng. “Tôi không nghĩ đó là điều đúng đắn”, quan điểm của vị giám đốc rất rõ ràng.

Hiện tại, khách hàng mong muốn sở hữu một dòng SUV mạnh mẽ tới từ Porsche có thể lựa chọn Macan hay Cayenne Turbo hay sắp tới là chiếc Macan Turbo S (Cayenne Turbo S đã có mặt từ lâu).

Hải Phong

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india