06:52 - 9/05/2017 (GMT+7)

Peugeot 308 2018: Có cũng như không

Thông tin chính thức về bản facelift 2018 của Peugeot 308 đã có, và đúng như những gì đã bị rò rỉ từ trước, ngoại thất xe gần như y hệt người tiền nhiệm trong khi những thay đổi cốt lõi lại khá đáng kể.

Xét trên tiêu chí thẩm mỹ, việc giữ nguyên dáng vẻ so với phiên bản cũ chưa chắc đã là một điểm trừ khi 308 được nhiều khách hàng châu Âu đánh giá cao nhờ dáng vẻ “thuận mắt, mang hơi hướng cổ điển”.

Cả hệ thống đèn trước bao gồm đèn pha và dải đèn LED ban ngày được giữ nguyên, chỉ có tản nhiệt là thay đổi cấu trúc khi bỏ đi dạng ngang truyền thống để thay bằng hệ thống dạng lưới cấu thành từ các thành phần hình chữ nhật màu bạc nhỏ, mang lại cảm giác chiều sâu 3D. Logo Peugeot vẫn nổi bật ở chính giữa.

Facelift-2018-Peugeot-308-1

Cản trước cũng nhận được đôi chút thay đổi với các hốc gió giả mới cùng đèn sương mù dạng vuông. Hiện tại Peugeot vẫn chưa tung ra bức ảnh nào cho phép ta được nhìn toàn cảnh phần đuôi xe, tuy nhiên với những bức ảnh rò rỉ trước đó có lẽ những thay đổi ở khu vực này cũng “đáng kể” như phần đầu.

Trái với ngoại thất, các giá trị công nghệ trên Peugeot 308 đáng giá hơn người tiền nhiệm khá nhiều khi tích hợp đầy đủ các công nghệ hỗ trợ người lái tân tiến nhất mà thương hiệu Pháp có, tương tự dòng SUV 3008, trong đó nổi bật là phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo rời làn chủ động.

Facelift-2018-Peugeot-308-3

Ngoài ra 308 còn trang bị hệ thống Visiopark 1 cho phép chiếc hatchback tự đánh lái vào chỗ đỗ trống. Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí i-Cockpit đời mới nhất làm chủ đạo cho táp lô xe tích hợp MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto.

Người dùng 308 được cung cấp 3 tuỳ chọn động cơ: 2 diesel, 1 xăng. Động cơ diesel là loại BlueHDI 180 S&S đi kèm hộp số tự động Aisin 8 cấp hoặc BlueHDI 130 4 xi lanh đi kèm hộp số sàn 6 cấp dùng chung với bản xăng 3 xi lanh.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия