07:23 - 23/05/2017 (GMT+7)

Nissan hé lộ vài chi tiết về EV mới

Chiếc Leaf đời tiếp theo – một trong những mẫu EV được mong đợi nhất thế giới ngoài BMW i3, Tesla Model 3 và Chevrolet Bolt đã được Nissan hé lộ bức ảnh và chi tiết đầu tiên.

Với lịch ra mắt rơi vào cuối năm 2017, chiếc Leaf mới được Nissan hứa hẹn tái thiết kế lại phần lớn so với người tiền nhiệm nhằm giữ vững và phát huy nền tảng thành công so với thế hệ trước. Nissan cho biết Leaf hiện vẫn đang là mẫu EV bán chạy nhất toàn cầu với hơn 260.000 chiếc đang lưu thông hàng ngày.

Hình ảnh teaser do Nissan công bố cho thấy xe sẽ trang bị cụm đèn pha LED hoàn toàn mới với dáng vẻ hiện đại và gọn gàng hơn rất nhiều so với hiện tại.

Ngoài ra, những thông tin về chiếc hatchback chạy điện vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên nhiều khả năng xe sẽ sở hữu tầm hoạt động ít nhất 550 km mỗi lần sạc ở phiên bản cấu hình pin lithium ion 60 kWh, trong khi bản 40 kWh sẽ dừng ở mức khoảng 400 km.

CEO của Renault – Nissan là ông Carlos Ghosn cũng đã xác nhận Leaf 2018 sẽ trang bị các công nghệ bán tự lái mà liên minh này phát triển. Với tên gọi ProPilot, hệ thống này cho phép chiếc hatchback chạy điện tự động vận hành trên đường cao tốc mà không cần người dùng thao tác nhiều.

Những thông tin kế tiếp về ngoại thất và thông số kỹ thuật của Leaf sẽ được Nissan tiếp tục công bố trong hè này, trước thời điểm xe ra mắt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить