- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Nissan đả bại Toyota, muốn tiến ra thị trường quốc tế

Posted By sonhq On Tháng Năm 17, 2017 @ 7:43 sáng In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Nissan đang nghiêm túc cân nhắc việc đưa chiếc Note hybrid ra thị trường quốc tế sau khi đạt được thành công ngoài mong đợi tại quê nhà Nhật Bản.

Thời điểm mà Nissan ra mắt bản e-Power hybrid cho chiếc Note hatchback (Versan Note tại các thị trường quốc tế, trong đó có Bắc Mỹ) vào tháng 11 năm ngoái, có lẽ ít ai ngờ tới việc mẫu xe này có thể đánh bật vị trí số 1 của Toyota Prius – dòng xe hybrid vốn đã nổi danh toàn cầu trong thời gian qua và được nhiều người coi là “tiêu chuẩn” của xe hybrid tới từ xứ sở mặt trời mọc.

NissanNote-ePower-02

Sự xuất hiện của Note hybrid ngay lập tức đẩy Note lên vị trí bán chạy số 1 Nhật Bản từ tháng 1 vừa qua. Dù chưa bằng Prius về nhiều mặt nhưng chiếc hatchback này được người tiêu dùng đánh giá là “đồng đều” hơn mẫu xe tới từ Toyota, trong đó đặc biệt là mảng thẩm mỹ.

“Công nghệ mà Nissan trang bị cho Note hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chuẩn của cả chính phủ lẫn người tiêu dùng ngoài Nhật Bản”, ông Daniele Schillaci, phó chủ tịch điều hành mảng tiếp thị và bán hàng toàn cầu của Nissan chia sẻ với báo giới. “Chúng tôi đang suy nghĩ về việc tiến xa hơn trong mảng điện hoá, không chỉ cho xe điện thuần (EV) thông thường mà cả ở dòng hybrid sạc điện”.

NissanNote-ePower-03

Hệ thống hybrid e-Power trên Note hoạt động tương tự chiếc Chevrolet Volt: động cơ xăng 1.2L 3 xi lanh hoạt động như máy phát điện cung cấp năng lượng cho ắc quy lithium-ion – bộ phận sau đó sẽ thúc đẩy mô tơ điện hoạt động. Tuy nhiên không như Volt, hệ thống này không thể sạc theo cách thông thường.

Hiệu suất nhiên liệu của Note e-Power dừng ở mức 3.0L/100km, cao hơn Prius một chút.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-da-bai-toyota-muon-tien-ra-thi-truong-quoc-te/

URLs in this post:

[1] Lộ ảnh mới toanh của Hyundai Kona: https://autonet.com.vn/tin-tuc/lo-anh-moi-toanh-cua-hyundai-kona/

[2] Porsche đạt mốc 1 triệu xe 911: https://autonet.com.vn/tin-tuc/porsche-dat-moc-1-trieu-xe-911/

[3] Điểm danh 20 dòng xe bán chạy nhất nước Mỹ…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/diem-danh-20-dong-xe-ban-chay-nhat-nuoc-tu-dau-nam/

[4] Mitsubishi có thể tung sedan và bán tải mới tại…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-co-tung-sedan-va-ban-tai-moi-tai/

[5] Nissan hé lộ vài chi tiết về EV mới: https://autonet.com.vn/tin-tuc/nissan-lo-vai-chi-tiet-ve-ev-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.