- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Mercedes-Benz giới thiệu S-Class 2017 facelift

Posted By sonhq On Tháng Năm 19, 2017 @ 3:53 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Triển lãm,Tùy chọn | No Comments

Dòng xe sang danh tiếng của Mercedes-Benz đã chính thức đón nhận phiên bản 2017 tại triển lãm Thượng Hải trước khi ra mắt châu Âu vào tháng 10 năm nay.

S-Class vốn được biết đến như một trong các dòng xe tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Nhiều ứng dụng mà Mercedes-Benz tích hợp lên dòng xe này sau đó đã trở thành “tiêu chuẩn” cho thị trường xe sang cũng như phổ thông trên toàn cầu, trong đó nổi bật có thể kể tới như phanh ABS, hệ thống máy căng dây an toàn, hệ thống điều khiển cân bằng điện tử (ESC), vân vân và vân vân.

S-Class 2017 cũng không phải ngoại lệ khi là một bữa tiệc công nghệ thực thụ mà MB dành cho khách hàng, cùng với đó là thế hệ động cơ 6 xi lanh thẳng hàng mới do họ phát triển. Dòng S63 AMG cũng nhận được đôi chút thay đổi khi sử dụng chung động cơ V8 4.0L tăng áp giống các phiên bản thấp hơn thay vì dòng 5.5L như bản hiện hành.

Với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tân tiến cũng như hệ thống tự lái cấp 2, Mercedes-Benz đảm bảo khách hàng của mình chỉ phải bận tâm tới việc lái xe ít nhất có thể nếu họ muốn. Rất nhiều hệ thống trên S-Class 2017 có thể tự hoạt động nhưng người dùng cũng có thể lấy lại quyền điều khiển bất cứ lúc nào.

mercedes-unveils-sclass-fac

Công nghệ tự đỗ xe từ xa cho phép người lái ra khỏi xe và thao tác trên smartphone để đưa xe vào chỗ đỗ – rất thuận tiện ở các khu vực chật hẹp khó ra vào. Kết nối Car-to-X cảnh báo người dùng về những hiểm họa trên đường như tai nạn hay thời tiết khắc nghiệt để họ có thể lên kế hoạch hoặc thiết lập những tuyến đường thích hợp nhất để di chuyển tới địa điểm đã định.

mercedes-unveils-sclass-fac

S-Class mới cũng có khả năng nhận diện biển báo giao thông và thậm chí còn có thể cảnh báo người lái khi lái quá tốc độ cho phép ở các cung đường giới hạn, hay thậm chí là tự điều chỉnh tốc độ hợp lý khi người dùng cố tình lờ đi. Trong điều kiện đường xá tắc nghẽn hay đông đúc, xe cũng có thể tự động phanh và khởi động lại sau khi chờ tối đa 30 giây.

Một trong những công nghệ mới mà S-Class sở hữu là hỗ trợ kiểm soát khoảng cách chủ động. Các radar và camera mà xe trang bị sẽ quét cung đường phía trước. Máy chủ sử dụng những dữ liệu đó song song với hệ thống bản đồ số HERE đã tích hợp sẵn trên xe nhằm điều chỉnh tốc độ vào cua, thậm chí cả ở các khúc cua gấp và cả giao lộ chữ T thay vì giữ nguyên tốc độ của cruise control. Tốc độ điều chỉnh cũng khác nhau ở các chế độ lái khác nhau như Comfort hay Sport.

mercedes-unveils-sclass-fac

Về thiết kế, những thay đổi ngoại hình trên S-Class facelift 2017 là rất nhỏ, gần như không có. Nội thất xe chỉ được bố trí gọn gàng hơn chứ không bổ sung nhiều khi hệ thống điều khiển cruise control giờ tích hợp trên vô lăng. 2 màn hình 12,3 inch nằm cạnh nhau gọn gàng tạo nên hệ thống cụm đồng hồ số cũng như táp lô trung tâm trên xe – không khác gì người em E-Class. Tính năng sạc điện thoại không dây có cả ở hàng ghế trước và sau.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-gioi-thieu-s-class-2017-facelift/

URLs in this post:

[1] Định ngày khai mạc Triển lãm ô tô quốc tế…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dinh-ngay-khai-mac-trien-lam-o-quoc-te-viet-nam-2017/

[2] Dạo một vòng triển lãm Barcelona qua ảnh: https://autonet.com.vn/tin-tuc/dao-mot-vong-trien-lam-barcelona-qua-anh/

[3] Mercedes-Benz bỏ hẳn một dòng xe tại Mỹ: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-bo-han-mot-dong-xe-tai/

[4] Mitsubishi có thể tung sedan và bán tải mới tại…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mitsubishi-co-tung-sedan-va-ban-tai-moi-tai/

[5] Mercedes-Benz xây dựng Gigafactory của riêng mình: https://autonet.com.vn/tin-tuc/mercedes-benz-xay-dung-gigafactory-cua-rieng-minh/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.