08:16 - 12/05/2017 (GMT+7)

Lộ thông tin về Infiniti QX80 2018

Infiniti mới đây đã ra mắt concept QX80 Monograph tại triển lãm New York và có vẻ như hãng cũng đã sắp hoàn thành thế hệ QX80 tiếp theo, hứa hẹn ra mắt ngay trong năm nay.

Trao đổi với báo giới, chủ tịch Infiniti, ông Roland Krueger đã xác nhận nhiều thông tin giá trị về phiên bản 2018 của QX80. Theo đó, dù là thế hệ mới nhưng chiếc SUV sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng và hệ thống truyền động tương tự như người tiền nhiệm của mình. Điều này có nghĩa động cơ V8 5.6L với công suất 400 mã lực, 650 Nm sẽ một lần nữa có mặt trong catalogue của Infiniti.

Giải thích cho động thái “lên đời” nhưng không thay đổi giá trị cốt lõi của QX80, vị chủ tịch cho biết “QX80 là một mẫu xe đặc biệt thành công, khách hàng rất hài lòng với cấu hình xe và đây cũng là cấu hình đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường xe 7 chỗ”.

Infiniti-QX80-Monograph-2

Krueger không chia sẻ nhiều thông tin về ngoại thất mẫu SUV 7 chỗ, tuy nhiên sẽ không mấy ngạc nhiên nếu ta thấy những chi tiết nổi bật nhất trên concept Monograph được áp dụng lên phiên bản chính thức. Ngoài ra, nội thất xe cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp với trọng tâm là biến QX80 thành một cỗ máy sang trọng nhất có thể.

Trong một thông tin liên quan khác, ông Krueger cũng xác nhận Infiniti đang phát triển một mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới. Còn nhớ trước đó tại triển lãm New York 2012 hãng cũng từng ra mắt concept LE chạy điện nhưng sau đó lại huỷ bỏ để dồn tài nguyên theo đuổi các phân khúc mà theo hãng là “phổ thông hơn” vào thời điểm đó.

Minh Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online