06:02 - 15/05/2017 (GMT+7)

Isuzu khai trương đại lý D Square đầu tiên tại Tp.HCM

Vào ngày 14/05, đại lý D Square Trường Chinh trực thuộc Isuzu Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động và là đại lý đầu tiên tại khu vực phía Nam cũng như đạt tiêu chuẩn 3S.

Giới thiệu sơ lược về showroom D Square. Nắm bắt nhanh chóng thị hiếu của khách hàng, Isuzu Việt Nam đã đón đầu xu hướng bằng việc thiết lập một không gian trưng bày đầy ấn tượng mang tên D Square, tại đây khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng kỹ lưỡng hơn về hai mẫu xe thương mại chiến lược của hãng là Isuzu mu-X và D-Max. Hiểu một cách đơn giản, D square là nơi trưng bày các dòng xe động cơ dầu Diesel của Isuzu. Nghĩa là, D là viết tắt của từ nhiên liệu Diesel, Square lấy cảm hứng từ một không gian tụ hội.

DSC06332

Tiếp nối thành công sau sự kiện khai trương đại lý D Square Việt Hải tại Hà Nội, đại lý D Square Trường Chinh chính là đại lý thứ 2 đi vào vào hoạt động và là đại lý đầu tiên tại khu vực phía Nam. Điều này cho thấy tham vọng và khát khao mở rộng thị trường của Isuzu Việt Nam trong tương lai gần, cũng như sự đầu tư mạnh mẽ để phát triển thị trường trong nước. Đặc biệt là hai thị trường lớn là Tp.HCM và Hà Nội.

Đại lý D Square Trường Chinh tọa lạc tại số 76 S Đường Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM. Vị trí nơi đây như là nút thắt quan trọng ở cửa ngõ phía Nam, giao thông thuận lợi sẽ là điều kiện lý tưởng cho khách hàng đến tham quan cũng như sử dụng dịch vụ tại đây.

DSC06251

Các đại lý D Square thuộc hệ thống Isuzu Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn 3S, gồm: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng. Không dừng lại đó, nhân dịp đại lý D Square Trường Chinh chính thức khai trương, khách hàng mua xe Isuzu sẽ nhận được nhiều ưu đãi như mua xe D-MAX sẽ được tặng iPhone 7 32Gb Mua xe mu-X.

Hấp dẫn hơn, khi mua xe mu-X sẽ nhận được iPhone 7 và tặng tiền mặt với phiên bản MT là 10 triệu đồng và AT là 20 triệu đồng. Ngoài ra, tùy theo model mà Isuzu sẽ tặng thêm cho khách hàng camera hành trình.

DSC06327

Nằm trong chiến lược phát triển dòng xe SUV và bán tải của Isuzu Việt Nam, hệ thống D Square hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và chu đáo nhất. Cũng như thể hiện sự cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam của Isuzu với kế hoạch mở rộng mạng lưới và đạt mốc 15 showroom D Square trên toàn quốc trong vòng 02 năm tới, đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho thương hiệu xe hơi lâu đời nhất Nhật Bản tại Việt Nam cũng như những mẫu xe chất lượng xứng tầm.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить