15:36 - 22/05/2017 (GMT+7)

Honda Fit/Jazz 2018 xuất hiện tại Nhật

Những bức hình chính thức đầu tiên của chiếc hatchback đô thị cỡ nhỏ Fit/Jazz của Honda đã lộ diện trên trang chủ của hãng tại Nhật Bản.

Tương tự hầu hết những mẫu xe ra mắt trong giai đoạn này của năm, những thay đổi của Fit/Jazz đều chỉ ở mức nhỏ, không có gì quá nổi bật và đột phá. Số điểm khác biệt trên chiếc hatchback đô thị cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay như tản nhiệt trước, hốc gió mới, đèn sương mù, đèn hậu (thiết kế mới khá giống Civic) và cản trước/sau. Ngoài ra, xe cũng có vài màu sơn mới, cùng với đó là la zăng 2 tông màu tương phản.

2018-Honda-Fit-Jazz-2

Ngược lại với những thay đổi nhỏ về ngoại thất, một số tờ báo có tiếng của Nhật Bản cho biết nội thất xe sẽ được Honda bố trí lại khá đáng kể, trong đó nổi bật là hệ thống màn hình thông tin giải trí 7.0 Digipad cùng nhiều chi tiết trang trí mới.

Các tuỳ chọn động cơ cho chiếc hatchback cũng sẽ khá đa dạng, từ bản 1.5L 4 xi lanh chạy xăng như trước cho tới bản hybrid sạc điện. Công suất xe rơi vào khoảng 130 mã lực, 154 Nm mô men xoắn (với hộp số CVT).

2018-Honda-Fit-Jazz-5

Hệ thống an toàn trên Fit 2018 dự kiến vẫn sẽ như cũ,, với công nghệ hỗ trợ cân bằng động, kiểm soát lực kéo, túi khí bên với cảm ứng chống lật, EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Honda Fit (Jazz tại châu Âu, Trung Đông và châu Á) ra mắt lần đầu vào năm 2001 và kể từ đó tới nay đã trải qua 3 thế hệ khác nhau, với doanh số tổng trên toàn cầu đạt 5 triệu chiếc tính đến năm 2013. Xe được lắp ráp nội địa tại nhiều khu vực trên toàn cầu, trong đó chủ yếu là tại châu Á (Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia…) và Nam Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות