13:59 - 25/05/2017 (GMT+7)

GMC Yukon Denali 2018: SUV lạ Bắc Mỹ

Mẫu SUV cỡ trung tới từ thương hiệu con của GM vừa chính thức ra mắt bản facelift 2018 với một vài thay đổi về động cơ và thiết kế.

Có thể thương hiệu GMC không xuất hiện nhiều trên các thị trường quốc tế nhưng tại quê nhà Bắc Mỹ, họ luôn được đánh giá cao với các dòng SUV hay bán tải của mình. Ngoài Canyon, Acadia và Terrain, một trong những dòng xe được khách hàng Bắc Mỹ ưa chuộng là Yukon Denali đã được GM nâng cấp lên bản 2018.

Bắt đầu với ngoại thất, chiếc SUV tới từ GMC được trang bị tản nhiệt hoàn toàn mới tương tự 2 người anh Acadia và Terrain. Đây không đơn thuần chỉ là thay đổi mang tính thẩm mỹ mà còn giúp dòng không khí dễ lưu chuyển hơn ở phần đầu xe, qua đó giúp giảm nhiệt độ động cơ.

Chuyển sang nội thất, phiên bản Mastique Ash mới cung cấp cho người dùng một trải nghiệm sang trọng và cao cấp khi sử dụng gỗ cao cấp thật thay vì giả gỗ như các phiên bản Yukon Denali trước đó.

2018-GMC-Yukon-interior

Phiên bản SUV 2018 tiếp tục sử dụng động cơ V8 6.2L với công suất tối đa 420 mã lực như người tiền nhiệm, kết nối trực tiếp với hộp số tự động 10 cấp mới do GM phát triển, cho phép chuyển số nhanh chóng, êm ái hơn đồng thời mang lại hiệu suất nhiên liệu tốt hơn phiên bản trước đó.

Ngoài những thay đổi kể trên, những tuỳ chọn đáng giá trên Yukon Denali thế hệ trước cũng được giữ lại như ghế trước tích hợp tính năng sưởi/làm mát, các công nghệ ngăn chặn và giảm tiếng ồn, sạc điện thoại thông minh không dây, màn hình cảm ứng 8 inch phục vụ giải trí tích hợp định vị vệ tinh GPS cùng Apple CarPlay/Android Auto.

GMC Yukon Denali 2018 sẽ chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ từ quý III/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indian pharmacy paypal https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery reputable indian online