19:11 - 3/05/2017 (GMT+7)

GM Việt Nam mở đại lý Chevrolet thứ 5 tại Hà Nội

Chiều 26/4/2017, GM Việt Nam và GM Thăng Long JSC đã chính thức khai trương đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt – đại lý Chevrolet thứ 5 của họ tại Hà Nội và thứ 22 trên cả nước.

Với địa thế thuận lợi nằm ở số 1 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội, Chevrolet Đại Việt hứa hẹn là đại lý tin cậy cho khách hàng tại khu vực ngoại thành cũng như các tỉnh vùng Đông Bắc Hà Nội.

Sự kiện này cũng được diễn ra đúng vào dịp kỉ niệm 5 năm thành lập công ty Cổ phần GM Thăng Long (GM Thăng Long JSC). Chevrolet Thăng Long – Đại lý thứ nhất của họ đã gặt hái được rất nhiều thành công khi 4 năm liền dẫn đầu về doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ của Chevrolet tại Việt Nam.

_DSC9495

Với tổng vốn đầu tư lên đến 2 triệu đô la Mỹ, Chevrolet Đại Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của GM toàn cầu về nhân lực, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Không gian trưng bày với diện tích 450m2 và 2.500m2 dành cho khu vực nhà xưởng, sửa chữa, Chevrolet Đại Việt hoạt động với chức năng của một đại lý 3S, gồm: Bán hàng, Bảo hành, Bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng ô tô Chevrolet chính hiệu.

_DSC9522

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Ngọc Trâm – Tổng Giám đốc công ty Cổ phần GM Thăng Long cho biết: “Sự hiện diện của đại lý Chevrolet Đại Việt tại địa bàn Hà Nội cho thấy sự lớn mạnh của thương hiệu Chevrolet cũng như của công ty chúng tôi”.

_DSC9512

Nhân sự kiện này, khách hàng đến với đại lý Chevrolet Thăng Long Đại Việt sẽ được lái thử những chiếc Chevrolet mới nhất như Colorado, Trax hay các dòng xe bán chạy của hãng như Captiva, Spark, đồng thời nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và được giảm giá 15-50% tuỳ từng dịch vụ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה