21:47 - 10/05/2017 (GMT+7)

Audi bật đèn xanh cho e-Tron Sportback

Chính thức ra mắt vào tháng trước tại triển lãm Thượng Hải 2017, chiếc e-Tron Sportback Concept giờ đã chính thức được Audi bật đèn xanh để bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo.

Dự kiến ra mắt tại Mỹ vào 2019, quyết định trên đã được ban lãnh đạo Audi chính thức thông qua. Khi được tung ra thị trường, mẫu SUV chạy điện này sẽ sử dụng nền tảng MLB Evo mới đang được Audi phát triển cùng với thế hệ kế tiếp của A4, A5, Q5 và Q7.

2017-audi-e-tron-sportback-

Có nhiều phiên bản truyền động được Audi đưa vào danh sách tuỳ chọn cho e-Tron Sportback với bản cao cấp nhất sở hữu công suất tổng lên tới 500 mã lực – tương đương chế độ làm việc tăng cường (boost mode) trên concept. Điều này có nghĩa khả năng tăng tốc 0 – 100km/h của e-Tron Sportback nhiều khả năng sẽ không chỉ dừng lại ở mức 4,5 giây như trước.

2017-audi-e-tron-sportback-

Ngoài ra, mẫu SUV chạy điện tới từ Audi cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ và thiết bị hiện đại nhất có thể, theo nguồn tin nội bộ của thương hiệu Đức. Có thể kể đến như camera ngoài, đèn OLED và hệ thống màn hình điện tử thay thế gương bên truyền thống, tất nhiên là tại các thị trường cho phép ứng dụng công nghệ này.

2017-audi-e-tron-sportback-

Giá thành dự kiến của e-Tron Sportback là 70.000 USD, cao hơn giá khởi điểm của chiếc Q7 tầm 20.000 USD.

Được biết, trước e-Tron Sportback, Audi cũng sẽ ra mắt chiếc e-Tron quattro vào giai đoạn 2018 – 2019 – một dòng crossover có kích cỡ tương đương với thiết kế đương đại và ôn hoà một chút, cùng với đó là nội thất rộng rãi hơn. Mẫu xe này đã được Audi ra mắt bản concept và phát triển từ 2015 tới giờ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена